Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Không gian làm việc phong cách mộc mạc, đơn giản Rustic

Không gian làm việc phong cách mộc mạc, đơn giản Rustic

Với việc sử dụng màu sắc nguyên thủy của gỗ tự nhiên, cùng với việc sử dụng các bức tường để lộ các khối gạch bên trong thì thiết kế phòng làm việc tại nhà này có thể hòa hợp một cách tuyệt vời với tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Với chiếc bàn làm việc đặt ở trung tâm, bạn có thể cảm giác như một vị vua, hay ít nhất là người quản lí công việc. Những ngăn tủ với cửa kính đằng sau giúp mang đến cảm giác rộng mở mà vẫn lưu trữ các cuốn sách, các tài liệu một cách ngăn nắp và khoa học. Và tấm bảng khẩu hiệu lớn bên tường là một cách hay cho bạn tạo động lực làm việc cho mình.


Thiết kế phòng làm việc này mang cảm giác sang trọng với chiếc ghế khung gỗ bọc da cao cấp, chiếc bàn làm việc lớn giúp làm việc một cách thoải mái và chiếc tủ lớn đằng sau cho khả năng lưu trữ vô cùng tốt. Với mẫu phòng làm việc này đảm bảo bạn có thể hoàn toàn tập trung vào công việc và hoàn thành với kết quả tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho thiết kế của nhà mình, cho dù đó là thiết kế góc làm việc hay bất kì không gian nào khác trong nhà. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp chất lượng. Với hơn 11 năm hoạt động và lớn mạnh trong ngành với tôn chỉ hoạt động "hợp tác - hai bên cùng có lợi" và "đặt lợi ích của khách hàng lên đầu" thì chỉ cần bạn tin tưởng tìm đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết và giá cả hợp lí nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.





Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood