Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Tủ tivi gỗ óc chó kết hợp tủ trang trí đẹp mắt TVC WW13

Mẫu tủ tivi gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) kết hợp tủ trang trí phòng khách ấn tượng, sang trọng và đẹp mắt – TVC WW13




Thông tin về sản phẩm:
  • Bộ sản phẩm sử dụng gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ, kết hợp với da cao cấp (da tự nhiên hoặc nhân tạo). Các phụ kiện đi kèm như bản lề, ray trượt, tay nắm cửa đều từ thương hiệu Hafele nổi tiếng.
  • Với kiểu dáng thiết kế rất hiện đại và đẹp mắt, mẫu sản phẩm sẽ đem tới vẻ sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn và sẽ là vật trang trí ấn tượng.
  • Bộ sản phẩm bao gồm một chiếc tủ tivi dài đặt đất, ốp vách trang trí gỗ và hai chiếc tủ nhỏ treo tường. Cách bố trí khá điển hình với mẫu thiết kế tủ tivi hiện đại. Bên cạnh đó, chỉ sử dụng nguyên liệu và phụ kiện cao cấp, sản phẩm dễ dàng toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp rất ấn tượng.
  • Với giá trị thẩm mỹ tuyệt vời thì mẫu thiết kế này là một trong những lựa chọn số 1 cho không gian phòng khách hiện đại.
  • Bộ sản phẩm có một chiếc tủ tivi dài và hai tủ treo tường giúp bạn có thể bố trí, lưu trữ các vật dụng, đồ trang trí cần thiết.


Bộ sản phẩm tủ tivi gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) hiện đại ở trên chỉ là một trong số rất nhiều các thiết kế đẹp mắt mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Bạn có thể truy cập 2 website: www.hoangphucwood.vn và Noithatgoteak.com để xem thêm nhiều sản phẩm đa dạng khác nữa.
Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm nơi cung cấp các sản phẩm nội thất, ngoại thất cao cấp thì Hoangphucwood là một trong những đơn vị uy tín nhất. Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm gỗ tự nhiên cao cấp hàng đặt với chất lượng cao và giá cả hợp lí. Hơn 12 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng – đảm bảo bạn sẽ được nhận những sản phẩm vừa ý khi hợp tác với chúng tôi.




Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 028 2244 2845 – 028 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood