Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Bán, thiết kế và lắp đặt Tủ gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gõ đỏ - Quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM


Tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ - Mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian nội thất - Bán, thiết kế, cung cấp và lắp đặt Quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM


Mẫu tủ bếp gỗ óc chó - walnut nổi bật với các vân gỗ và màu sắc ấm - Quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Nhu cầu sử dụng các loại tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ tại Việt Nam đang ngày càng tăng lên nhờ những đặc tính nổi bật như vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, độ bền miễn chê, khả năng chịu lực và chịu va đập lớn, khả năng lưu trữ cao và nhất là tuổi thọ lâu dài.

Chiếc tủ gỗ sồi - Oak nhỏ gọn mà xinh xắn - Quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Sản phẩm tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ ngoài những ưu điểm đã kể trên còn có những ưu điểm là kết cấu chắc chắn với độ dày của phôi gỗ lớn, các chi tiết ray trượt, hộc kéo, bản lề cánh cửa tủ được thiết kế chắc chắn, bền. Sản phẩm tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ có gam màu tươi sáng tự nhiên, các đường vân gỗ trang nhã và tinh tế của gỗ nguyên liệu giúp tôn lên vẻ đẹp lịch lãm và quý phái. Cùng với những thiết kế hình dáng, mẫu mã đa dạng giúp sản phẩm tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ thích hợp với mọi phong cách của tổng thể ngôi nhà.

Chiếc tủ rượu gỗ gõ đỏ đẹp mắt với cửa kính - Quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Từ tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, tủ trà hay tủ tivi phòng khách hoặc thậm chí là tủ thờ bạn đều có thể sử dụng tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ để đảm nhiệm những chức năng đó. Với thiết kế đa dạng với những mẫu mã, hình dáng, kích thước khác nhau thì sản phẩm tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ càng ngày càng được đa dạng hóa trong cách sử dụng.

Chiếc tủ gỗ óc chó - walnut dùng làm tủ quần áo với diện tích rộng cho khả năng lưu trữ lớn - Quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Một điểm cộng nữa cho các sản phẩm tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ đó là thân thiện với sức khỏe người sử dụng, đảm bảo bảo vệ quần áo của bạn không lo mối mọt tấn công. Và nhờ được chế tạo từ các loại gỗ tự nhiên nên tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ còn góp phần mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên, giúp cuộc sống thêm phần thoải mái và dễ chịu.
Mẫu tủ gỗ sồi - Oak trang trí phòng khách đẹp mắt với thiết kế mới lạ - Quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất được thiết may đo theo đơn đặt và thiết kế của khách hàng. Nhờ đó khách hàng sẽ nhận được sản phẩm vừa ý và phù hợp nhất với ý muốn của mình. Những sản phẩm tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều được tính toán tỉ mỉ trong thiết kế sao cho có hình dáng, kích thước phù hợp nhất và đúng với phong thủy. Nhờ đó mà trong những năm hoạt động trong ngành cung cấp các sản phẩm nội thất, chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Cho dù là khách hàng từ các quận trong địa bàn tp HCM như quận 1,2,4,7, Gò Vấp hay là những khu vực lân cận thì chúng tôi đều dốc sức để làm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.

Một mẫu tủ thờ gỗ gõ đỏ với những nét chạm trổ tinh xảo theo phong cách truyền thống - Quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Nếu như bạn đang có nhu cầu về sản phẩm tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ hay các sản phẩm nội, ngoại thất khác thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood với tiêu chí "Hợp tác, hai bên cùng có lợi" sẽ giúp bạn có được sản phẩm tủ gỗ sồi, tủ gỗ óc chó, tủ gỗ gõ đỏ như ý làm hài lòng bạn.


Chiếc tủ gỗ óc chó dùng làm tủ bếp với mặt bàn đá giúp chiếc tủ có thêm nhiều công dụng - Quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM



Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood