Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cung cấp, lắp đặt tủ gỗ Teak - mang lại sự tinh tế và đẳng cấp cho căn hộ - quận 1,2,7, Gò Vấp - Tp HCM

Tủ gỗ Teak - Mang vẻ đẹp tự nhiên nhưng vô cùng sang trọng với tuổi thọ cao cho không gian nội thất - bán, cung cấp, lắp đặt - quận Gò Vấp, 1,2,7 - Tp HCM

Chiếc tủ đựng đồ là một trong những vật dụng thân thiết có vai trò vô cùng quan trọng không thể thiếu trong gia đình.
Tủ trong thiết kế hiện đại không chỉ có chức năng là vật để lưu trữ đồ thông dụng mà còn có tác dụng làm vật trang trí trong không gian kiến trúc.
 Tủ gỗ Teak với sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế và đề cao tính thẩm mĩ sẽ mang lại cho không gian kiến trúc ngôi nhà thêm điểm nhấn đặc sắc về nghệ thuật nội thất.


Một vài ví dụ về tủ áo quần gỗ Teak - Quận Tân Bình, Tân Phú - Tp HCM.

Gỗ Teak khi sử dụng để đóng tủ quần áo gỗ làm nên chiếc tủ gỗ Teak đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm mà các loại gỗ tự nhiên khác hay gặp phải như cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với tính chất có độ bền cao và khả năng chống các loại côn trùng phá hoại kết hợp với việc được tẩm sấy đúng quy trình và xử lí bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nên đã hạn chế tới tối đa tình trạng ẩm mốc và mối mọt.
Tủ đầu giường kết hợp tủ quần áo, đựng đồ - Quận Bình Thạnh, Bình Tân - Tp HCM

Tủ gỗ Teak với mẫu mã đa dạng và đặc biệt với thiết kế đa năng giúp người dùng tiện lợi khi kết hợp 2 hoặc 3 chức năng trong cùng một chiếc tủ như để quần áo, làm kệ ti vi, bàn trang điểm... Tủ gỗ Teak có vân thớ gỗ đẹp nên có tính thẩm mĩ cao, đem lại vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi cho không gian nội thất.
Một vài mẫu tủ áo Teak đơn giản nhưng không kém phần ấm áp - Quận 3.4.5 - Tp HCM

Tủ gỗ Teak có màu vàng nâu tự nhiên, có khả năng kháng sâu, không bị các loại mối mọt thông thường làm hại, trọng lượng gỗ nhẹ dễ gia công lắp đặt. Tủ gỗ Teak có ưu điểm bền đẹp theo thời gian, sử dụng càng lâu chất gỗ càng có giá trị hơn rất phù hợp với phong cách nội thất truyền thống và hiện đại.
Một chiếc tủ gỗ Teak rộng rãi, nhiều ngăn hứa hẹn nhiều tiện ích - Quận Gò Vấp, quận 2, 4 - Tp HCM

Tủ gỗ Teak mang lại vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp cho căn hộ bởi vật liệu gỗ Teak mang vẻ đẹp tự nhiên nhưng vô cùng sang trọng.
Tới mẫu bàn buffet gỗ Teak cũng có thể sử dụng để làm không gian lưu trữ vật dụng. -  Quận Gò Vấp, quận 1,2,7 - Tp HCM

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tủ gỗ phục vụ cho nhu cầu lưu trữ đồ đạc và làm vật trang trí cho phòng. Hoangphucwood - làm hài lòng bạn bằng bất cứ giá nào sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tủ gỗ Teak chất lượng cao với giá cả hợp lí.


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood