Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Giường gỗ Teak - cung cấp và lắp đặt - quận 1,2,7,Gò Vấp - Tp HCM

Giường gỗ Teak - Chăm sóc giấc ngủ, đảm bảo giấc mơ trọn vẹn - cung cấp và lắp đặt tại các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, quận 1,2,7 - Tp HCM

Chiếc giường ngủ gỗ Teak sang trọng cho các cặp đôi - tình cảm nồng thắm dù mới cưới hay đã con cái đuề huề - Quận Tân Bình, Tân Phú - Tp HCM

Giường gỗ Teak là sản phẩm sẽ giúp tạo ra không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn. Đem đến cảm giác ấm áp, thoải mái, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Một ngày mới chỉ khởi đầu tốt đẹp sau một giấc ngủ trọn vẹn. Mỗi người có một cách khác nhau để đi vào giấc ngủ tuy nhiên điểm chung bạn cần thiết lập được không gian phòng ngủ tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho bản thân. Giường ngủ có vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian thoải mái đó. Trong số những sản phẩm giường ngủ được chúng tôi cung cấp tới cho khách hàng thì sản phẩm giường gỗ Teak (Giả tỵ) được chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn có một không gian phòng ngủ như ý với những ưu thế về độ bền, đẹp của mình.
Một chiếc giường gỗ Teak đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và thoải mái - quận 3,4,5 - Tp HCM
Gỗ Teak là chất liệu hoàn hảo để làm giường ngủ. Giường gỗ Teak thân thiện với môi trường, mang lại cảm giác dễ chịu nhờ màu sắc ấm áp. Sản phẩm giường gỗ Teak được chúng tôi tiến hành sơn phủ và xử lí bề mặt để đạt tới màu sắc cũng như độ bóng mờ đúng ý của khách. Hơn thế nữa với kĩ thuật ghép vân hiện đại, sản phẩm của chúng tôi sẽ có những chi tiết trang trí với vân gỗ đẹp mắt.
Giường gỗ Teak không xuống màu theo thời gian như những chất liệu khác, mà sử dụng càng lâu màu sắc của chiếc giường gỗ Teak càng đẹp vì các vân gỗ lên nước sáng bóng rất sang trọng. Sản phẩm được chúng tôi cho qua xử lí bề mặt rất kĩ với loại dầu dưỡng gỗ chống lão hóa Protego. Vì vậy mà giá trị thẩm mỹ của sản phẩm không hề bị giảm sút cho dù đã được qua sử dụng một thời gian dài.


Chiếc giường ngủ gỗ Teak với những hoa văn chạm trổ mang phong cách truyền thống, xa xưa - Quận Bình Tân, Bình Thạnh - Tp HCM

Ban đêm ngủ ngon bao nhiêu thì ban ngày sức khỏe sẽ tốt và hiệu quả làm việc sẽ cao bấy nhiêu. Với độ bền cao của gỗ Teak, chiếc giường ngủ được lắp đặt trong nhà bạn sẽ luôn bền đẹp, không sợ biến dạng, co ngót, cong vênh trong quá trình sử dụng và không sợ mối mọt tấn công. Những thiết kế giường gỗ Teak của Hoangphucwood với kết cấu chắc chắn và bền vững đảm bảo bạn sẽ ngủ ngon không bị đánh thức bởi tiếng cót két do giường bắt đầu bị biến dạng hoặc bị mối mọt ăn, đảm bảo giấc ngủ ngon và sâu cho bạn để nghỉ ngơi cho một ngày làm việc mới. Sản phẩm giường gỗ còn được chúng tôi tính toán kĩ lưỡng để giúp sản phẩm giữ vững được kết cấu ban đầu cho dù có bị môi trường tác động lên. Qua đó tính bền chắc của sản phẩm vẫn rất tốt cho dù có bị thời gian hay thời tiết ảnh hưởng.
Một chiếc giường ngủ gỗ Teak đơn giản mà ấm cúng cho các cặp đôi, mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp - Quận 6,8,9 - Tp HCM
Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo dưỡng các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp. Suốt thời gian hoạt động trong ngành cung cấp gỗ, các sản phẩm nội thất do chúng tôi sản xuất và cung cấp cho khách được chúng tôi hoàn thiện và nâng cao chất lượng hàng ngày để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Và không phụ lòng mong mỏi của mình, các sản phẩm nội thất gỗ nói chung chứ không riêng gì sản phẩm giường gỗ Teak của chúng tôi đã, đang và sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Bạn hãy đến và trở thành một trong những người may mắn đó. Với tôn chỉ hoạt động "thà chịu thiệt để làm hài lòng khách hàng" chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm giường gỗ Teak đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lí chăm sóc cho giấc ngủ của bạn.



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876
Có thể bạn quan tâm:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood