Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Cửa gỗ Teak - cung cấp, lắp đặt, thi công - quận Gò Vấp, quận 1,2,4,7 - Tp HCM

Cửa gỗ Teak - Thể hiện phong cách sang trọng, quý phái của gia chủ - Quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 1,2,7 - Tp HCM

Cửa gỗ Teak (Giả tỵ) là dòng sản phẩm mang những ưu điểm tuyệt đối, khi được sử dụng làm cửa chính hay cửa đi, cửa phòng đều phát huy được công năng tốt nhất. Những ưu điểm của sản phẩm cửa gỗ Teak gồm có tính bền, đẹp và tuổi thọ lâu dài, giúp bạn đem thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất. Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm cửa gỗ Teak tới cho khách hàng ở những quận Gò Vấp, Bình Thạnh, quận 1,2,4,7 Tp HCM và nhận được những phản hồi tích cực.
Chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt sản phẩm cửa gỗ Teak với nhiều mẫu mã do khách hàng tùy ý lựa chọn hoặc tự thiết kế - Quận Tân Bình, Bình Tân - Tp HCM.
Cửa chính ngôi nhà là cửa phải chịu biết bao nhiêu tác động của thời tiết, nắng mưa, gió nên nếu như chọn vật liệu không tốt sẽ bị bạc màu, biến dạng theo thời gian hoặc bị sâu mọt tấn công. Đối với cửa phòng thì lại cần có được khả năng ngăn cách giữa các phòng, đảm bảo sự riêng tư của các không gian mà vẫn dễ dàng và tiện lợi trong lưu thông. Cánh cửa của nhà mà để bị cong vênh hay co rút thì bạn cũng có thể tưởng tượng ra sự khó chịu nó gây ra, và phải tốn chi phí sửa chữa hoặc thay mới.

Với cánh cửa gỗ Teak nhìn "hầm hố" như thế này thì đâu phải sợ bất cứ điều gì - Quận 3,4,5 - Tp HCM.


Với sản phẩm cửa gỗ Teak thì bạn không cần quá lo lắng tới những tác động của thời tiết lên chiếc cửa. Vì với độ bền hiếm có của mình, đi kèm với khả năng chống cong vênh, co ngót và chống mối mọt thì cửa gỗ Teak hoàn toàn có thể trở thành vật che chắn cho ngôi nhà trước bao nhiêu biến động của thời tiết.
Sản phẩm cửa gỗ Teak còn được chúng tôi tiến hành sản xuất với sự cẩn trọng trong từng bước một. Từ khâu xử lí gỗ nguyên liệu, tính toán các tác động của môi trường để có những điều chỉnh phù hợp cho tới gian đoạn xử lí bề mặt và trang trí. Cũng nhờ đó mà chúng tôi hoàn toàn tự hào mà tuyên bố rằng sản phẩm của mình là tốt nhất trên thị trường, đạt tới ngưỡng của sự bền đẹp.

Chúng tôi có nhiều mẫu mã cửa gỗ Teak cho bạn tha hồ lựa chọn - Quận Thủ Đức, quận 9,10 - Tp HCM

Những chiếc cửa gỗ Teak (Giả tỵ) do chúng tôi cung cấp khi được sử dụng làm cửa chính thì đảm bảo sẽ vừa bền vững vừa đẹp mắt giúp tạo ấn tượng tốt tới khách tới thăm nhà. Còn khi sử dụng cửa gỗ Teak (Giả tỵ) cho cửa phòng, cửa đi thì với kết cấu chắc chắn và màu sắc tuyệt đẹp sẽ giúp ngăn cách các gian phòng và mang lại sự ấm áp cho không gian.
Hoangphucwood đã hoạt động hơn 11 năm trong ngành cung cấp sản phẩm nội thất gỗ và sản phẩm cửa gỗ Teak rất được các khách hàng tin dùng. Sản phẩm cửa gỗ Teak do chúng tôi cung cấp dù qua thời gian sử dụng lâu dài thì độ bền đẹp và giá trị thẩm mỹ vẫn không đổi. Sản phẩm có thể hơi thay đổi màu sắc do gỗ “lên nước” nhưng vẫn rất thu hút ánh nhìn.
Cửa gỗ Teak có thể phù hợp với nhiều không gian mang những phong cách khác nhau - Quận Tân Phú, Tân Bình - Tp HCM
Một điều nữa đó là gỗ Teak là loại gỗ cao cấp, hàng chính phẩm nhập khẩu. Với những người biết khi tới nhà bạn nhìn thấy cánh cửa gỗ Teak rộng mở đón chào thì chắc chắn phải tấm tắc khen cho gia chủ có con mắt lựa chọn tinh tường. Còn với những ai chưa biết, với màu sắc vàng nâu sang trọng và những hình vân gỗ đẹp mỹ miều thì cũng phải trầm trồ mà ngắm nhìn cánh cửa gỗ Teak nhà bạn.
Chúng tôi còn cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa sổ gỗ Teak - Quận 1,2,3 - Tp HCM.

Có thể bạn quan tâm:
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một doanh nghiệp có tiếng và uy tín để yên tâm giao việc lắp đặt các sản phẩm nội thất trong nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi - Hoangphucwood sẽ cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa gỗ Teak và những vật dụng nội thất cao cấp khác đảm bảo sẽ làm vừa ý bạn và giúp bạn có một không gian sinh sống và làm việc thật tốt. Với lợi thế là doanh nghiệp sản xuất – thương mại khép kín thì bạn hãy yên tâm rằng khi cộng tác với chúng tôi thì những chi phí bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với giá trị bạn thu về.

Hoangphucwood đảm bào cung cấp cửa gỗ Teak và các vật dụng nội thất với chất lượng cao và giá cả hợp lí.



Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood