Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Bán, thiết kế và lắp đặt Bàn ăn gỗ Teak - Quận Gò Vấp, Quận 1,2,7 - Tp HCM

Bàn ăn gỗ Teak - Cho một không gian sang trọng, ấm áp - Quận Gò Vấp, Bình Thạnh, quận 1,2,7 - Tp HCM

Căn bếp là nơi tụ họp của gia đình chuẩn bị trước cho cả ngày dài hoặc là nơi về nghỉ ngơi của các thành viên sau cả ngày làm việc. Chiếc bàn ăn cũng vậy, nơi đây là nơi các thành viên gia đình quây quần lại bên nhau, cùng nhau dùng bữa và tâm sự biết bao nhiêu chuyện. Do đó việc mua bàn ăn cho bếp rất quan trọng, những câu hỏi thường được đặt ra là: "Nên mua bàn ăn gì cho tốt, cho bền", "nên mua loại nào thật đẹp mà vẫn đem lại cảm giác ấm cúng cho phòng ăn.".. Bàn ăn gỗ Teak với những ưu điểm của mình là một ứng cử viên nặng kí cho việc trọng trách vị trí trung tâm trong phòng ăn nhà bạn.

Bàn ăn gỗ Teak - câu trả lời cho việc tìm kiếm bàn ăn phù hợp với không gian căn bếp trong nhà - Quận Bình Tân, Bình Thạnh - Tp HCM

Với khả năng dễ lau chùi, vệ sinh thì bạn không phải lo về chuyện đồ ăn bị rơi vãi bám dính làm bẩn mặt bàn gây mất mỹ quan nữa. Bất kì loại thức ăn nào, nóng hay lạnh bị vây ra bàn, chỉ cần với chiếc khăn ẩm chùi sơ qua là đã sạch bóng trở lại.

Với mặt bàn cứng và đẹp như vậy thì bàn ăn gỗ Teak như là một thách thức cho các loại sâu mọt - Quận 3,4,5 -Tp HCM


Bạn có lo lắng với đồ ăn nóng đặt lên bàn, có khi nào mặt bàn sẽ bị cong vênh hay bị nổi bọng nước? Với bàn ăn gỗ Teak, bạn không bao giờ phải lo về chuyện ấy. Với khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm cao và độ bền cao thì không bao giờ phải lo về chuyện chiếc bàn bị biến dạng do nhiệt hoặc ẩm. Và có tinh dầu trong thành phần của mình, các loại côn trùng phá hoại phải lắc đầu tránh xa chớ đừng nói gì tới cắn phá bàn ăn gỗ Teak nhà bạn.
Sang trọng - cuốn hút - tinh tế, không biết dùng bao nhiêu mỹ từ để mô tả bàn ăn gỗ Teak này - Quận 6,8,9 - Tp HCM


Điều quan trọng nhất là ở chỗ, với một bàn ăn gỗ Teak, không gian nhà bếp của bạn sẽ trở nên cực kì sang trọng. Gỗ Teak cùng với Óc chó, Gỗ Thích, Gỗ Đỏ.... là những loại gỗ cao cấp với những đặc điểm không thể lẫn vào đâu được với những loại gỗ khác.
Với gỗ Teak đó là màu vàng nâu, trọng lượng nhẹ hơn nhiều loại gỗ khác, gỗ Teak càng nhiều tuổi thì lại càng ít mắt gỗ, ít vân đen, ít giác hơn. Và một điểm đặc biệt nữa, vì trong thành phần có tinh dầu, trong quá trình sử dụng dưới tác động của ánh sáng, không khí thì tinh dầu này được tiết ra làm cho màu sắc của bàn ăn gỗ Teak trở nên sáng hơn, vân gỗ nổi lên rõ hơn. Dân trong nghề gọi là "lên gỗ". Nghe thật hấp dẫn đúng không nào, chiếc bàn ăn gỗ Teak nhà bạn "thay áo mới" và đẹp lên từng ngày để xứng với người chủ nhân sở hữu nó.

Nắng ư, không hề sợ nhé, nắng còn giúp màu của bàn ăn gỗ Teak trở nên sáng bóng và đẹp hơn nữa - Quận Tân Phú, quận 10, 11 - Tp HCM.


Thử tưởng tượng cảnh căn bếp nhà bạn được trang hoàng với chiếc bàn ăn gỗ Teak này, thì nó sẽ thể hiện phong cách sang trọng và tinh tế của bạn như thế nào. Chiếc bàn ăn gỗ Teak giúp kéo mọi thành viên trong nhà xích lại gần nhau hơn khi quây quần xung quanh tạo nên một không gian ấm cúng và hạnh phúc.

Một nơi thật tuyệt vời cho cả nhà quây quần tâm sự sau một ngày dài vất vả - cung cấp bàn ăn gỗ Teak - Quận 12, quận Tân Bình - Tp HCM.

Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu bàn ăn gỗ Teak với rất nhiều hình dáng, mẫu mã và kích thước cho bạn lựa chọn tùy vào độ rộng không gian và bàn ăn cho bao nhiêu người.
Hoangphucwood là doanh nghiệp cung cấp bàn ăn gỗ Teak và các sản phẩm nội thất cao cấp hàng đầu ngành. Với tiêu chí "làm hài lòng khách hàng bằng mọi cách có thể" chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất và tư vấn để bạn nhận được sản phẩm bàn ăn gỗ Teak cao cấp vừa ý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu được đặt một sản phẩm bàn ăn gỗ Teak hay bất cứ sản phẩm nội thất cao cấp nào trong căn hộ của mình.

 Những sản phẩm khác có thể bạn quan tâm:


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood