Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Sàn gỗ Teak - Cung cấp, lắp đặt, thi công - Quận Gò Vấp,1,2,7 Tp HCM

Sàn gỗ Teak - đáp ứng nhu cầu trang trí sàn nhà - mang giá trị thẩm mĩ cao - Cung cấp, lắp đặt thi công - quận Gò Vấp, Bình Thạnh, quận 1,2,7 -Tp HCM.

Được sử dụng nhiều trong các ngôi nhà mới, ưu điểm là sang trọng, ấm cúng, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái. Kết hợp dễ dàng với các vật dụng khác trong phòng. Sàn gỗ Teak được nhiều người ưa chuộng, mang màu sắc tự nhiên và dễ bài trí. Độ bền cao, khó cong vênh nhưng cần để ý và sử dụng ở những nơi khô ráo. Cần sự trang trọng lịch sự như phòng ngủ và phòng khách.
Những mẫu ván sàn gỗ Teak với những hình vân gỗ khác nhau - quận Tân Bình, Bình Thạnh - Tp HCM
Các loại sàn gỗ Teak được sơ chế, định hình theo tiêu chuẩn, tẩm sấy, xử lí chống mối mọt, cong vênh sau đó hoàn thiện nhờ thổi, phun sơn, vecni. Có tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc, vân gỗ.


Sàn nhà sau khi được ốp bằng ván sàn gỗ Teak - Quận Bình Tân, Tân Phú - Tp HCM
Ưu điểm của sàn gỗ Teak:
  1. Độ bền lâu dài theo thời gian sử dụng. Gỗ Teak có bản chất chống chịu với thời tiết khó khăn và khắc nghiệt nên sàn gỗ Teak sẽ có tuổi thọ lâu dài.
  2. Bề mặt ván sàn gỗ Teak được làm sạch dễ dàng.
  3. Tính chất dẻo dai và hạn chế sự giãn nở tối đa, giảm thiểu chi phí sửa chữa.
  4. Bảo đảm sự bền đẹp trong mọi thời tiết. Tính chất của gỗ Teak là phải được phơi sáng càng lâu càng tốt giúp cho gỗ Teak sáng đều màu, vân hoa gỗ rất đẹp và bền lâu. 
Ốp sàn nhà bằng gỗ Teak thì cứ thoải mái mà để nắng vào nhà - Quận 3,5,6 - Tp HCM
Với các tính chất trên thì việc gỗ Teak được phân loại thuộc nhóm 1A có giá trị cao nhất trên thị trường hiện nay cũng là điều dễ hiểu. Nhưng để có được sàn gỗ phong cách sang trọng, thoải mái, bền và đẹp thì cái giá bỏ ra cho sàn gỗ Teak là không hề uổng phí. Một phòng khách được trang trí bằng ván sàn gỗ Teak sẽ trở nên cực kì sang trọng, ấm áp, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng và dễ dàng hòa trộn với các sản phẩm nội thất khác trong phòng.



Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu được cung cấp và lắp đặt ván sàn và cho dù bạn có được ván sàn gỗ Teak hấp dẫn hay không thì chúng tôi còn có rất nhiều loại ván sàn gỗ khác tha hồ cho bạn lựa chọn. Hoangphucwood - "Luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng" sẽ tư vấn cho bạn có được sự lựa chọn chính xác và cung cấp cho bạn những sản phẩm nội thất chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lí nhất.

Ốp sàn bằng sàn gỗ Teak rất dễ phối hợp với các sản phẩm nội thất khác - Quận 8,9,10 - Tp HCM



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Có thể bạn quan tâm:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood