Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bán, cung cấp, lắp đặt cửa gỗ óc chó, sồi, gõ đỏ - Quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM

Cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ gõ đỏ, cửa gỗ tự nhiên - Bán, cung cấp, lắp đặt - quận 1,2,4,7, quận Gò Vấp - Tp HCM


Không gian nội thất sử dụng cửa gỗ óc chó, cửa gỗ Walnut - quận 1,2,7, Gò Vấp - Tp HCM
Nguyên liệu gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ cùng với gỗ Teak (Giả tỵ) là các loại gỗ thuộc nhóm 1A trong các loại gỗ ở Việt Nam. Điều này nói lên rằng các loại gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ là những loại gỗ cao cấp, quý với những đặc tính bền và đẹp mà ít loại nguyên liệu nào có thể bì kịp.
Nhờ đó các sản phẩm nội thất từ các loại gỗ đó như sản phẩm cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ gõ đỏ rất được ưa thích vì độ bền đẹp cao của sản phẩm.

Mẫu cửa gỗ sồi, cửa gỗ Oak hai cánh đẹp mắt - - quận 1,2,7, Gò Vấp - Tp HCM
Đặc tính của gỗ óc chó, gỗ sồi đó là khá nhẹ hơn khi so với các loại gỗ khác, riêng gỗ gõ đỏ có khối lượng riêng thuộc nhóm trung bình, không quá nặng. Nhờ đó sản phẩm cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ gõ đỏ khi sử dụng khá tiện cho việc đóng mở, tránh được những hỏng hóc ở bản lề như những loại gỗ nặng.

Mẫu cửa gỗ gõ đỏ đồ sộ với nét chạm trổ đẹp mắt, ấn tượng mạnh - quận 1,2,7, Gò Vấp - Tp HCM
Ngoài ra sản phẩm cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ gõ đỏ còn có tính chất chung là bền, chịu lực tốt, tuổi thọ cao. Sau khi được xử lí bề mặt thì được bổ sung thêm ưu điểm bề mặt chống trầy xước, dễ vệ sinh, lau chùi và phần nào chống được sâu mọt.

Mẫu cửa gỗ óc chó thiết kế theo phong cách Rustic, vừa độc đáo lại đẹp mắt. - quận 1,2,7, Gò Vấp - Tp HCM
Một điểm cộng nữa đó là sản phẩm cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ gõ đỏ dễ được thiết kế theo bất kì ý tưởng nào. Nhờ các nguyên liệu gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ dễ gia công và chế tác. Tùy vào ý thích của khách hàng thì các sản phẩm cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ gõ đỏ lại được gia công theo. Nhưng thường thì với sản phẩm cửa gỗ óc chó và cửa gỗ sồi lại thiết kế với pano phẳng để phô diễn vân gỗ, còn với cửa gỗ gõ đỏ lại được chạm trổ với nhiều họa tiết đẹp mắt nhờ màu sắc nổi bật.

Chiếc cửa gỗ sồi, cửa gỗ Oak loại cửa mẹ bồng con - quận 1,2,7, Gò Vấp - Tp HCM
Điểm chung của cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ gõ đỏ đó là tính thẩm mỹ rất cao, với vân gỗ tinh tế, đẹp mắt và nổi bật rõ với màu sắc của gỗ, màu sắc của gỗ là những tông màu sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Nhờ đó mà các sản phẩm cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ gõ đỏ là lựa chọn của rất nhiều nhà thiết kế nội thất và các khách hàng rất hài lòng.

Mẫu cửa gỗ gõ đỏ đẹp mắt dùng làm cửa chính - quận 1,2,7, Gò Vấp - Tp HCM
Các sản phẩm cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ gõ đỏ thích hợp cho sử dụng làm cả cửa chính và cửa đi, cửa phòng, dễ dàng mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất, thể hiện được đẳng cấp gia chủ và mang lại ấn tượng mạnh mẽ cho khách tới thăm.


Hoangphucwood có đội ngũ công nhân viên lành nghề nhiều kinh nghiệm, hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại và quy trình sản xuất với công nghệ cao. Nhờ đó các sản phẩm nội thất và ngoại thất do chúng tôi cung cấp đều có chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chỉ cần bạn có nhu cầu về các sản phẩm nội thất chúng tôi sẵn sàng đáp ứng. Hoangphucwood với tinh thần trách nhiệm cao, chăm chút trong từng công đoạn và chi tiết của sản phẩm sẽ mang đến cho bạn sản phẩm cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ gõ đỏ chất lượng cao và giá cả hợp lí giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất nhà bạn thêm đẹp đẽ.



Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876



Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood