Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Cung cấp, thiết kế và lắp đặt cửa gỗ hai cánh gỗ Teak - quận Gò Vấp, quận 1,2,7 - Tp HCM

Cung cấp, thiết kế và lắp đặt cửa gỗ hai cánh gỗ Teak - Đem tới vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà - Giúp không gian bên trong như rộng mở - Quận Gò Vấp, 1,2,7 - Tp HCM

Cửa là một trong những phần căn bản, quan trọng thiết yếu cho một ngôi nhà. Nó vừa là vật ngăn cách và mở ra sự lưu thông giữa các không gian nội thất trong nhà nên cần có sự hòa hợp trong phong cách thiết kế cho 2 căn phòng khác nhau đó. Do đó việc lựa chọn, thiết kế ra mẫu cửa phù hợp cho ngôi nhà là vô cùng quan trọng.
Cùng chúng tôi đến với sản phẩm cửa gỗ hai cánh gỗ Teak, một lựa chọn tiềm năng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Sản phẩm đã được Hoangphucwood cung cấp, thiết kế và lắp đặt cho nhiều khách hàng từ các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, quận 1,2,7 thành phố Hồ Chí Minh và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Cửa gỗ hai cánh gỗ Teak với những hình chạm khắc bằng tay đẹp mắt
Cửa gỗ hai cánh phù hợp nhất khi sử dụng làm cửa chính cho ngôi nhà. Vì cửa gỗ hai cánh mang tới cảm giác chào đón của một gia chủ thân thiện và hiếu khách cho khách khứa tới thăm. Cảm giác khi hai cánh cửa mở ra đó là không gian bên trong như mở ra hoàn toàn cho khách vào nhà.

Phong cách và sang trọng với cửa hai cánh gỗ Teak thiết kế độc đáo và với hai cánh phụ bằng kính hai bên
Đối với cửa chính của ngôi nhà, nó là vật dụng nội thất phải chịu ảnh hưởng của thời tiết nhiều nhất và sẽ mang tới ấn tượng đầu tiên cho khách tới thăm. Do đó nó cần đáp ứng được yêu cầu có tuổi thọ cao và vừa bền đẹp.
Với cửa hai cánh gỗ Teak - sản phẩm từ loại gỗ cao cấp xếp hạng vào nhóm gỗ 1A trong các loại gỗ ở Việt Nam, bạn sẽ có cánh cửa chính với chất lượng như mơ mà vẻ đẹp thì ít sản phẩm nào sánh được.

Những mẫu cửa hai cánh gỗ Teak dễ dàng làm "mê hoặc" cả gia chủ và khách tới thăm

Gỗ Teak là một trong những dòng gỗ chính được Hoangphucwood lựa chọn cung cấp tới cho khách hàng, với độ bền, khả năng chống ẩm, chống nước, chịu lực, chống mối mọt và nấm mốc đã cho ra những sản phẩm nội thất không thể chê vào đâu được. Nhờ đó, cửa gỗ hai cánh gỗ Teak sẽ có tuổi thọ cao mà độ bền thì không đổi trong suốt quá trình sử dụng cho dù phải chịu biết bao nhiêu tác động của thời tiết. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng cánh cửa nhà mình bị biến dạng gây ra tiếng cọt kẹt khó chịu.
Còn về tính thẩm mỹ, với vân gỗ đặc trưng dễ nhận biết, cùng với màu sắc sang trọng vàng sáng tới vàng sậm, sẽ mang tới cho sản phẩm cửa gỗ hai cánh một vẻ đẹp tuyệt mỹ giúp tạo ấn tượng tốt cho khách tới thăm.

Không những chỉ có những màu sắc truyền thống, mà sản phẩm cửa hai cánh gỗ Teak hoàn toàn có thể được sơn phủ màu sắc theo ý thích của gia chủ mà vẫn giữ được vân gỗ sang trọng.
Không chỉ mỗi cửa chính, cửa gỗ hai cánh gỗ Teak hoàn toàn có thể sử dụng cho những căn phòng khác. Như phòng đọc, phòng ngủ hay phòng ăn thì cửa gỗ hai cánh gỗ Teak cũng có thể dùng ngăn cách với các phòng khác trong nhà.

Gỗ Teak dễ dàng phối hợp tốt với các vật liệu khác như kính, kim loại cho ra sản phẩm cửa hai cánh gỗ Teak đẹp mắt và độc đáo
Cửa hai cánh gỗ Teak không những tạo sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà mà còn mang lại cảm giác thoải mái và không gian bên trong thêm phần rộng mở, thoáng đãng. Rất phù hợp với những gia chủ có tính cách phóng khoáng, thích sự tự do và không gian rộng.


Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang thiết kế và lựa chọn mẫu cửa gỗ và các sản phẩm nội thất khác cho ngôi nhà của mình. Hoangphucwood hoạt động với tôn chỉ "luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng" sẽ cung cấp, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm nội thất, các sản phẩm cửa gỗ hai cánh gỗ Teak với chất lượng cao mà giá cả hợp lí nhất cho bạn. Làm hài lòng bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood