Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Góc làm việc tại nhà phá cách với phong cách hoang dã.

Không gian làm việc phá cách với phong cách hoang dã giúp tạo cảm hứng cho công việc.

Có đôi lúc, bạn cần những ý tưởng thiết kế góc làm việc tại nhà mà có thể giúp bạn tạo hứng khởi để bắt tay vào công việc. Thiết kế đẹp mắt và rực rỡ dưới đây hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu ấy. Màu xanh navi của bức tường là một lựa chọn táo bạo mà được làm dịu đi bởi màu vàng và màu trắng nhấn cùng với các chi tiết trang trí trên tường. Đây là một không gian sạch sẽ và thông thoáng cho công việc. Với Chiếc bàn làm việc được bố trí trong một góc nhỏ của phòng khách, điều này chỉ ra rằng bạn hoàn toàn có thể có một không gian chuyên môn cho công việc của mình cho dù bạn không có một phòng riêng để sử dụng. 


Không gian làm việc này được bố trí tận dụng một góc của phòng khách. Tuy vậy thì nó vẫn trở thành một góc làm việc rất chuyên biệt với chiếc bàn làm việc gỗ tự nhiên cùng với chiếc ghế khung gỗ bọc vải. Và với các vật dụng trang trí treo tường đẹp mắt sẽ giúp tạo cảm hứng cho công việc thêm năng suất.

Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho thiết kế của nhà mình, cho dù đó là thiết kế góc làm việc hay bất kì không gian nào khác trong nhà. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp chất lượng. Với hơn 11 năm hoạt động và lớn mạnh trong ngành với tôn chỉ hoạt động "hợp tác - hai bên cùng có lợi" và "đặt lợi ích của khách hàng lên đầu" thì chỉ cần bạn tin tưởng tìm đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết và giá cả hợp lí nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Sản phẩm có thể bạn quan tâm: Cửa gỗ tự nhiên


Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood