Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Góc làm việc với không gian rộng mở

Góc làm việc với không gian rộng mở

Thiết kế này thích hợp với những ai đang tìm kiếm một ý tưởng trang trí không gian làm việc tại nhà mà có thể giảm thiểu tối đa được sự mất tập trung trong công việc. Một không gian sạch sẽ đồng nghĩa với một tâm trí . Với chiếc giá sách chiếm hết bức tường thì cho rất nhiều không gian để lưu trữ sách và tài liệu. Cùng với đó chiếc ghế hiện đại độc nhất khiến căn phòng và không gian làm việc của bạn thêm nhiều phần thú vị. Đây có thể là góc nhỏ tuyệt vời cho những công việc viết lách. Tuy nhiên nếu bạn cần nhiều không gian lưu trữ hơn, thì bạn có thể đơn giản bổ sung thêm những chiếc tủ nhỏ bố trí trên giá sách. Việc tùy biến không gian tùy thuộc ở bạn.


Góc làm việc này sử dụng vật liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên, từ giá sách, bàn làm việc cho tới sàn nhà. Riêng chiếc ghế nghệ thuật sáng tạo thì lại được làm tự nhựa tổng hợp và được sơn màu vàng giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng. Cùng với cánh cửa cho góc nhìn đẹp mắt ra vườn thì đây sẽ là một góc làm việc lí tưởng cho bạn tập trung vào công việc của mình.

Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho thiết kế của nhà mình, cho dù đó là thiết kế góc làm việc hay bất kì không gian nào khác trong nhà. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp chất lượng. Với hơn 11 năm hoạt động và lớn mạnh trong ngành với tôn chỉ hoạt động "hợp tác - hai bên cùng có lợi" và "đặt lợi ích của khách hàng lên đầu" thì chỉ cần bạn tin tưởng tìm đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết và giá cả hợp lí nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.



Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood