Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Cung cấp, lắp đặt, bán Bàn làm việc gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM

Bàn làm việc gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ - Hoangphucwood bán, thiết kế, lắp đặt - lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp cung cấp - Sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lí - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM


Chiếc bàn làm việc gỗ óc chó thiết kế đơn giản mà vẫn tiện dụng - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp hiện nay như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ không còn quá kén người dùng nữa mà đang rất được ưa chuộng sử dụng, nhờ đặc tính nổi trội, tính thẩm mỹ cao và giá cả hợp lí.
Bàn làm việc gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ cùng với bàn làm việc gỗ Teak (Giả tỵ) luôn là lựa chọn cho các chủ doanh nghiệp, công ti để thể hiện được đẳng cấp và phong thái của mình. Sản phẩm bàn làm việc gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ mang những ưu điểm về độ bền cũng như tính thẩm mỹ rất cao, qua đó có khả năng vừa làm điểm nhấn cho không gian làm việc và giúp tăng năng suất làm việc của người sử dụng.

Một góc làm việc có góc nhìn đẹp với chiếc bàn làm việc gỗ óc chó - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Tận dụng không gian góc, chiếc bàn làm việc gỗ sồi được bố trí sát góc, vẫn có giá trị trang trí nội thất cao và tiện dụng cho sử dụng làm việc - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Mẫu bàn làm việc gỗ gõ đỏ rất đẹp mắt với những màu sắc được bố trí và hài hòa hợp lí - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
  Những ưu điểm của sản phẩm bàn làm việc gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ:


Có tính thẩm mỹ cao. Về màu sắc và vân gỗ thì mỗi sản phẩm lại mang mỗi nét riêng, không có bất kì cặp bàn làm việc gỗ nào hoàn toàn giống nhau.
Với bàn làm việc gỗ óc chó thì đó là màu sẫm tối tự nhiên hiếm thấy, vân gỗ mang dạng sóng hoặc cuộn xoáy. Bàn làm việc gỗ sồi với hai loại nguyên liệu khác nhau là gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ lại cho ra hai tông màu tươi sáng - sẫm tối của màu vàng đỏ, vân gỗ dễ nhận thấy với đường vân lớn, xù xì không được mịn như những loại gỗ khác. Còn bàn làm việc gỗ gõ đỏ mang màu vàng đỏ ấm áp, vân gỗ là sự đan xen giữa đường vân lớn, các giác gỗ màu vàng với các vân gỗ đen.
Điểm chung ở đây là khả năng đem lại một không gian sang trọng, hiện đại nhờ những màu sắc và vân gỗ trang trí đẹp mắt.

Chiếc bàn làm việc gỗ óc chó mang thiết kế lạ mắt và độc đáo - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Đa dạng trong mẫu mã, hình dáng. Điều này giúp người sử dụng thỏa thích lựa chọn ra mẫu bàn làm việc gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ phù hợp cho mình, có thể dùng bố trí ở bất kì không gian nào cho dù là ở công sở hoặc góc làm việc tại nhà.
Hơn nữa các sản phẩm bàn làm việc gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ lại có thể được thiết kế theo rất nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách Châu Âu quý phái, phong cách cổ điển sang trọng hoặc phong cách truyền thống đơn giản mà tinh tế. Nhờ đó bạn có thể tùy biến phong cách không gian làm việc của mình như ý muốn.

Với những đường nét trang trí đẹp mắt, chiếc bàn làm việc gỗ sồi theo phong cách cổ điển này dễ dàng đem lại một vẻ sang trọng, quý phái cho không gian làm việc - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Độ bền cao, thách thức cả thời gian. Những sản phẩm bàn làm việc gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ được thiết kế với kết cấu vững chắc, chất gỗ cứng nên hoàn toàn có thể chịu được những ảnh hưởng từ môi trường.

Với kết cấu vững chãi, chắc chắn thì sản phẩm bàn làm việc gỗ gõ đỏ với tuổi thọ rất cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí kha khá cho sửa chữa và thay mới - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp tăng năng suất làm việc. Cảm giác được tiếp xúc, chạm trực tiếp vào mặt bàn gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ sẽ giúp tinh thần bạn thư thái hơn, qua đó hiệu quả công việc cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.

Một phòng làm việc với điểm nhấn đẹp mắt từ chiếc bàn làm việc gỗ óc chó sáng tạo - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Với khả năng đem lại vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian làm việc, chiếc bàn làm việc gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ sẽ tạo một ấn tượng mạnh mẽ tới những ai tiếp xúc, cho dù đó là khách hàng, đối tác hay đồng nghiệp của bạn thì chắc chắn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp khó cưỡng từ chiếc bàn làm việc của bạn.


Với chiếc bàn làm việc gỗ sồi đẹp mắt và ấn tượng được bổ sung thêm mặt kính trang trí này thì bất cứ ai cũng sẽ nhận được ấn tượng mạnh về không gian làm việc của bạn. - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM
Để có được một không gian làm việc sang trọng, hiện đại thì bàn làm việc gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ là những sản phẩm không thể bỏ qua trong danh sách các vật dụng nội thất. Và để tìm được đơn vị cung cấp uy tín, hãy gọi cho chúng tôi. Hoangphucwood với 11 năm trong ngành đã đang và sẽ cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín và chất lượng tới tay khách hàng. Chỉ cần bạn tin tưởng tìm đến và hợp tác với chúng tôi, chúng tôi với thái độ phục vụ nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu và những sản phẩm chất lượng cao giá cả hợp lí sẽ làm bạn hài lòng.

Những sản phẩm nội thất khác từ Hoangphucwood có thể bạn quan tâm:



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood