Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Mẫu thiết kế phòng khách với hai màu trắng - đen tương phản

Mẫu thiết kế phòng khách với hai màu trắng - đen tương phản

Với phong cách cổ điển, một vài kiểu phối trộn màu sắc thường thấy như giữa các màu tương phản, giữa màu tối và sáng với nhau. Với mẫu phòng khách dưới đây những màu đen, màu xám kết hợp với màu  trắng. Sự kết hợp này không chỉ dựa vào bức tường màu tối, mà còn ở những vật dụng khác trong phòng như chiếc gối tựa, thảm trải sàn.
Với những đồ vật trang trí màu đen và màu sáng thì không gian phòng này dễ dàng được thay đổi để phù hợp với phong cách nam tính hay cho một gia đình nhỏ sử dụng.
Thiết kế này với sự sử dụng màu sắc tương phản với bức tường và chiếc gương trang trí giúp đền bù lại cảm nhận căn phòng bị co lại do sử dụng màu sơn tối. Ngoài ra còn bù đắp được sự thiếu hụt ánh sáng tự nhiên do diện tích phòng khách nhỏ.


Thiết kế phòng khách này có sự bố trí chiếc sofa trắng dài đặt sát tường, bên cạnh chiếc ghế là hai chiếc kệ nhỏ cũng màu trắng, dùng bố trí hai chiếc đèn chụp màu trắng và vàng ánh kim. Chiếc bàn tiếp khách làm từ mặt bàn gỗ lắp mặt kính và chịu lực bằng chân inox.
Trên tường được treo chiếc gương cỡ vừa hình cầu với chiếc khung màu đen cuộn xoắn rất bắt mắt.
Bên dưới các chiếc bàn và ghế là tấm thảm hình ca rô đen trắng che đi sàn gỗ phía dưới.
Tổng thể đem tới một thiết kế đơn giản nhưng có sự tương phản và phối hợp rất tuyệt vời giữa hai tông màu sáng và tối. Sự phối hợp đó nhịp nhàng đến từng chi tiết, từng góc nhìn giúp bù được khuyết điểm của một phòng khách nhỏ.

Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho thiết kế của nhà mình, cho dù đó là thiết kế không gian phòng khách hay bất kì không gian nào khác trong nhà. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp chất lượng. Với hơn 11 năm hoạt động và lớn mạnh trong ngành với tôn chỉ hoạt động "hợp tác - hai bên cùng có lợi" và "đặt lợi ích của khách hàng lên đầu" thì chỉ cần bạn tin tưởng tìm đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết và giá cả hợp lí nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.



Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood