Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Phòng khách thiết kế trang nhã sang trọng với góc nhìn đẹp mắt

Phòng khách thiết kế trang nhã sang trọng với góc nhìn đẹp mắt.

Một trong những chủ đề lớn của thiết kế phòng khách phong cách hiện đại trong xu hướng sắp đặt đó là để tối ưu hóa sự hữu dụng của những cánh cửa hay các ô cửa sổ lớn, từ đó giúp khu vực ngoài trời có thể như hòa vào không gian bên trong.
Với phòng khách bên dưới, thiết kế đã thực hiện được điều đó với những cánh cửa sổ lớn để bù đắp được cho màu sơn tối của bức tường. Phòng khách này có thiết kế chọn lựa tối đa hóa các chi tiết truyền thống, các yếu tố cho phòng khách tiện nghi: Lò sưởi ở trung tâm, bộ sofa lớn, và hệ thống chiếu sáng đảm bảo chiếu sáng vừa đủ cho cả phòng.
Ngoài ra, một vài chi tiết thiết kế hiện đại như chiếc gương tròn đặt trên bệ lò sưởi và chiếc đèn chùm ở trung tâm đẹp mắt là những nét nổi bật cho thiết kế trong thập nhiên hiện nay.

Phòng khách này lựa chọn lắp đặt sàn gỗ tự nhiên là một bổ sung tuyệt vời cho thiết kế, vừa đem lại cảm giác dễ chịu vừa là bề mặt phản chiếu tốt ánh sáng cho căn phòng.
Mẫu phòng khách này với ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào mọi góc phòng cùng với việc cảnh trí thiên nhiên bên ngoài có thể được ngắm nhìn từ mọi nơi trong phòng thì là một thiết kế đáng để tham khảo. Không gian thoáng đãng, mát mẻ, dễ chịu từ bên trong lẫn bên ngoài và khả năng phục vụ tốt cho mọi thời tiết sẽ là lựa chọn phù hợp cho rất nhiều căn hộ.

Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho thiết kế của nhà mình, cho dù đó là các sản phẩm nội thất cho phòng khách hay bất kì không gian nào khác trong nhà. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp chất lượng. Với hơn 11 năm hoạt động và lớn mạnh trong ngành với tôn chỉ hoạt động "hợp tác - hai bên cùng có lợi" và "đặt lợi ích của khách hàng lên đầu" thì chỉ cần bạn tin tưởng tìm đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết và giá cả hợp lí nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.





Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood