Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Phòng khách biệt thự trên không theo phong cách tối giản

Phòng khách biệt thự trên không theo phong cách tối giản

Với Phòng khách biệt thự trên không có trần nhà cao và một góc nhìn đẹp ấn tượng thì chìa khóa để thiết kế đó là tối thiểu hóa những chi tiết gây cản trở góc nhìn và độ cao ấy. Kết quả là một trong những kiểu thiết kế tốt nhất cho kiểu phòng khách này đó là nghệ thuật tối giản mà giúp tập trung vào các khung cửa sổ, nhấn mạnh chiều cao của căn phòng và sử dụng những đường nét dứt khoát trong toàn bộ nội thất của không gian.
Để làm tăng lên nhận thức về không gian và không khí trong lành, những gam màu sáng nên được sử dụng cho tường và sàn nhà. Những màu tối hơn, tông màu gỗ tự nhiên và màu đất giúp làm tối đa hóa hiệu ứng và chỉ nên sử dụng với lượng vừa đủ cho sự tương phản tới không gian phòng khách.


Như phòng khách biệt thự trên không ở trên thì các vật dụng nội thất được sử dụng đều có độ cao vừa phải, nhường chỗ cho các khung cửa sổ kính lớn với một góc nhìn rất ấn tượng bên ngoài.
Hai chiếc sofa gỗ nệm da đặt đối diện nhau, ở giữa là một chiếc bàn tiếp khách gỗ mặt kính.
Trên trần treo hai chiếc đèn lồng trang trí hình trụ dài giúp cảm giác phía trên không quá trống trải và là vật trang trí đẹp mắt.

Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho thiết kế của nhà mình, cho dù đó là thiết kế góc làm việc hay bất kì không gian nào khác trong nhà. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp chất lượng. Với hơn 11 năm hoạt động và lớn mạnh trong ngành với tôn chỉ hoạt động "hợp tác - hai bên cùng có lợi" và "đặt lợi ích của khách hàng lên đầu" thì chỉ cần bạn tin tưởng tìm đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết và giá cả hợp lí nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.



Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood