Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Phòng khách thiết kế với vẻ ngoài tươi tắn mang tới cảm giác thân thiện

Phòng khách thiết kế với vẻ ngoài tươi tắn mang tới cảm giác thân thiện.

Một vài thiết kế trang trí phòng khách nhìn hoàn toàn trưởng thành, tuy nhiên thiết kế này lại làm nổi bật, nhấn mạnh tầm quan trọng của không gian sống cho những thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhà. Bức tường và trần sơn trắng tạo ra một không gian nội thất thú vị và kích thích suốt cả căn phòng. Những tấm thảm lớn, các chiếc gối lót đủ màu sắc và chi tiết trang trí, và những chiếc nệm có thể di chuyển được giúp căn phòng có thể tùy biến một cách hoàn hảo cho sử dụng một cách thoải mái nhất vào những mục đích chung của không gian phòng khách.


Với việc được bố trí trong một không gian mở với sự thoáng đãng, tươi tắn trải suốt không gian và ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp phòng thì đây sẽ là một phòng lí tưởng để chào đón khách khứa hay cho những đứa trẻ chơi đùa.
Ý đồ của người thiết kế gần như là xóa nhòa sự phân cách giữa không gian của cả căn phòng, giúp tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và sự thân thiện.
Chiếc sofa đơn màu vàng cùng với cục nệm lót ngồi xám bạc được bổ sung vào cho bộ sofa màu xám giúp hòa thêm vào nét tươi trẻ của không gian. Chiếc bàn tiếp khách gỗ mặt kính với thiết kế đơn giản mà tinh tế giúp không gian trở nên "chững chạc" và "nghiêm túc" hơn, giữ không khí của một không gian phòng khách. Tất cả được lót lên một phần bởi tấm thảm trải sàn màu trắng nổi bật và đẹp mắt.
Hệ thống chiếu sáng đó là những chiếc đèn chùm treo trần, giúp trần nhà cao không quá trống trải. Bổ sung vào đó là chiếc đèn chụp thân kim loại uốn cong 1 đường đẹp mắt, đặt ngay giữa phòng khách và phòng ăn là vật trang trí bổ sung tuyệt vời và tạo ra nơi tập trung chơi đùa cho trẻ.

Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho thiết kế của nhà mình, cho dù đó là các sản phẩm nội thất cho phòng khách hay bất kì không gian nào khác trong nhà. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp chất lượng. Với hơn 11 năm hoạt động và lớn mạnh trong ngành với tôn chỉ hoạt động "hợp tác - hai bên cùng có lợi" và "đặt lợi ích của khách hàng lên đầu" thì chỉ cần bạn tin tưởng tìm đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt hơn cam kết và giá cả hợp lí nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Sản phẩm có thể bạn quan tâm:
Cửa gỗ phòng



Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood