Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Thiết kế bàn tiếp khách gỗ óc chó Walnut - Mẫu LT WW05 - Tp HCM

Thiết kế bàn tiếp khách gỗ óc chó walnut DT WW11 - Tp HCM

ban tiep khach go oc cho walnut
Thiết kế bàn tiếp khách gỗ óc chó DT WW05 này có mặt bàn gỗ óc chó cao cấp kết hợp với khung kim loại đẹp mắt, chắc chắn thì toát lên vẻ đẹp rất sang trọng, hiện đại. Sản phẩm nên được sử dụng cho những không gian phòng khách phong cách đương đại, đơn giản hoặc phong cách Rustic mộc mạc.
thiet ke ban tiep khach go oc cho

Chiếc bàn tiếp khách gỗ óc chó đơn giản mà đẹp quyến rũ này được thiết kế với mặt bàn dài và rộng, tiện dụng cho việc bố trí các vật dụng trang trí và soạn trà nước ra đãi khách. Phần khung kim loại ở dưới vừa mang chức năng chịu lực, giữ mặt bàn nằm yên ở một mặt phẳng ngang vừa bổ sung cho ý đồ phối trộn màu sắc và vật liệu của thiết kế.

thiet ke ban tiep khach go oc cho walnut

Thiết kế bàn tiếp khách gỗ óc chó này nên được bố trí chung với những bộ sofa bọc nệm lớn, đặt trên tấm thảm trải sàn bằng lông để cả bộ sản phẩm toát lên vẻ quyền quý khó cưỡng. Hoặc bạn có thể sử dụng những thiết kế ghế sofa đơn giản, đặt chiếc bàn lên sàn lót gỗ tự nhiên (màu vàng Teak là 1 ý không tồi) để tạo nét mộc mạc mà vẫn sang trọng.

ban tiep khach go oc cho tp hcm

Để được sở hữu những sản phẩm nội thất với nhiều phong cách như mẫu thiết kế bàn tiếp khách gỗ óc chó ở trên thì hãy liên hệ với Hoangphucwood. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội và ngoại thất theo đơn đặt hàng của khách. Với uy tín đến từ quá trình 11 năm làm hài lòng khách hàng với từng cam kết được giữ vững và thực hiện thì Hoangphucwood là nơi đáng để bạn đặt niềm tin. Chỉ cần bạn tìm đến và hợp tác với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ được như ý với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lí từ nhà sản xuất
Có thể bạn quan tâm: Cửa gỗ phòng khách
Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin liên hệ số 0938092403 để được tư vấn miễn phí.
_________________________________________________________________________________



Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood