Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Sản phẩm tủ tivi gỗ óc chó TVC WW08 với thiết kế hình oval đẹp mắt.

Sản phẩm tủ tivi gỗ óc chó TVC WW08 với thiết kế hình oval đẹp mắt.

Chiếc tủ tivi gỗ óc chó này có thiết kế vô cùng đẹp mắt và cuốn hút. Đó không những là vẻ đẹp từ nguyên liệu gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu, mà còn đến từ cách thiết kế và hình dạng sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: Sản phẩm cửa gỗ tự nhiên, Sản phẩm sàn gỗ tự nhiên
Chiếc tủ tivi gỗ óc chó này mang hình dáng oval rất độc đáo. Đi kèm với đó là thiết kế xẻ rãnh dọc thân tạo hiệu ứng vân gỗ óc chó nổi lên một cách rất "ảo diệu" và lôi cuốn, những ngăn kéo ở trung tâm tạo ra sự ngăn cách giữa hai cánh cửa tủ và là điểm nhấn cho sản phẩm.
Với kích thước lớn, dài thì sản phẩm có khả năng phục vụ rất tốt cho việc bố trí ở phòng khách như chiếc tủ tivi. Mặt trên rộng và dài giúp gia chủ dễ dàng tùy biến cách trang trí, và với những ngăn tủ lớn thì khả năng lưu trữ của sản phẩm cũng không phải hạng vừa, dùng sắp xếp các vật dụng cần thiết một cách ngăn nắp thì không còn gì bằng.


Mang thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện dụng, chiếc tủ tivi gỗ óc chó này hoàn toàn có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác, như dùng làm tủ trang trí phòng khách, tủ bố trí ngoài hành lang hoặc trong phòng ngủ nếu đủ rộng. Cho dù được sử dụng cho không gian nào thì chiếc tủ gỗ óc chó này sẽ đều có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất.

Để được sở hữu những sản phẩm nội thất vừa đẹp mắt, hiện đại, sang trọng và tiện dụng như mẫu tủ tivi gỗ óc chó ở trên thì hãy liên hệ với chúng tôi. Sản phẩm trên chỉ là một trong nhiều mẫu sản phẩm mà chúng tôi có thể làm, với chuyên ngành là sản xuất các sản phẩm nội thất hàng đặt thì mọi nhu cầu của bạn về sản phẩm chúng tôi đều có thể đáp ứng. Hơn 11 năm qua chúng tôi đã giúp khách hàng của mình hài lòng với những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lí, nếu bạn lựa chọn hợp tác với chúng tôi thì cũng sẽ không có ngoại lệ - bạn chắc chắn sẽ được vừa ý và tiến tới việc hiện thực hóa thiết kế trong mơ của mình.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số 0938092403 để được tư vấn miễn phí.
_________________________________________________________________________________


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood