Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó - WD WW05

Mẫu sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó Walnut - WD WW05

Thông tin sản phẩm:
  • Vật liệu: 100% Gỗ óc chó walnut.
  • Phụ kiện: Tay cầm cửa tủ Hafele, Bản lề cửa Hafele.
  • Sản phẩm có thiết kế đơn giản với dạng hình hộp chữ nhật.
  • Chiếc tủ quần áo gỗ óc chó này có 3 ngăn tủ lưu trữ chính. Ngăn tủ ngoài cùng bên trái nhỏ nhất với 1 cánh cửa tủ, hai ngăn tủ kia mỗi ngăn có hai cánh cửa. Nhờ có ba ngăn tủ cũng khá lớn như vậy mà chiếc tủ áo này có khả năng lưu trữ cũng khá tốt và cũng khá tiện dụng.
  • Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Mẫu tủ áo gỗ óc chó này có chiều cao kịch trần, do đó khi bố trí trong phòng thì chiếc tủ như là một mảng tường riêng. Với màu sắc nâu sẫm, bề mặt bóng phản quang tốt cùng với kĩ thuật ghép vân cho ra những hình thù độc đáo thì chiếc tủ áo này hoàn toàn nổi bật trong vô vàn các sản phẩm nội thất trong phòng.
Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó này với sự hữu dụng và tiện ích của mình thì là một ứng cử viên sáng giá để có mặt trong phòng ngủ hay phòng thay đồ. Với khả năng đem lại ấn tượng mạnh cùng với việc đáp ứng được những yêu cầu đối với một chiếc tủ quần áo tiêu chuẩn thì mẫu sản phẩm này sẽ làm bạn hài lòng.


Nếu như bạn đang có nhu cầu về sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ hay các sản phẩm nội, ngoại thất khác thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ không bị thất vọng hay lo sợ sản phẩm mình nhận về không xứng đáng với cái giá bạn bỏ ra. Chỉ cần bạn có bất cứ phàn nàn nào về chất lượng sản phẩm, chúng tôi hứa sẽ sửa đổi sao cho vừa ý bạn nhất. Đến với chúng tôi, không chỉ có sản phẩm mà đi cùng với đó là dịch vụ như ý kèm theo.



Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood