Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mẫu tủ quần áo WD WW04 gỗ óc chó - Tp HCM

Mẫu sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó WD WW04 - Mẫu tủ quần áo âm tường với cửa lùa

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Hoàn toàn từ gỗ óc chó Walnut.
  • Phụ kiện: Ray trượt cửa lùa Hafele.
  • Chiếc tủ quần áo gỗ óc chó này được thiết kế âm tường, giúp vừa tận dụng được không gian cho ngăn tủ rộng, vừa giúp biến mảng tường đó trở thành phần tường được ốp vách gỗ đẹp mắt.
  • Khả năng lưu trữ của chiếc tủ quần áo gỗ óc chó này phải nói là cực kì tốt. Vì sử dụng hoàn toàn phần tường làm không gian tủ nên bạn có thể thoải mái thiết kế, phân chia các ngăn tủ sao cho phù hợp nhất.
  • Chiếc tủ quần áo gỗ này sử dụng cửa lùa giúp đóng mở một cách dễ dàng. Trên hai cánh cửa lùa được lắp đặt 4 ngăn kính đục chịu lực hình vuông nhỏ.
  • Các cánh cửa của sản phẩm mang màu sắc vàng sáng, các chi tiết vân gỗ nổi lên khá rõ giúp tăng vẻ đẹp cho sản phẩm.




Chiếc tủ quần áo gỗ óc chó này với thiết kế âm tường, sử dụng các cánh cửa lùa và khả năng cho không gian lưu trữ tốt thì rất thích hợp bố trí tiện dụng cho mọi không gian. Nhờ khả năng tiết kiệm không gian của mình thì ngay cả những căn phòng nhỏ cũng đều có thể sử dụng.
Nếu như bạn đang có nhu cầu về sản phẩm tủ lưu trữ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ hay các sản phẩm nội, ngoại thất khác thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ không bị thất vọng hay lo sợ sản phẩm mình nhận về không xứng đáng với cái giá bạn bỏ ra. Chỉ cần bạn có bất cứ phàn nàn nào về chất lượng sản phẩm, chúng tôi hứa sẽ sửa đổi sao cho vừa ý bạn nhất. Đến với chúng tôi, không chỉ có sản phẩm mà đi cùng với đó là dịch vụ như ý kèm theo.




Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood