Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Thiết kế nội thất theo phong cách Rustic mộc mạc và đơn giản

Phong cách Rustic nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, sự thô mộc nhưng lại tạo nên nét hài hòa, ấm áp cho không gian nội thất.


Không gian theo phong cách Rustic đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn hiện đại, sang trọng.
Phong cách Rustic vẫn sử dụng các đồ dùng hiện đại, nhưng lại giữ các nét mộc mạc, thậm chí quê mùa của nguyên liệu thô sơ. Đó là những sản phẩm nội thất như giường, cửa, bàn ghế, tủ đến rầm nhà từ gỗ thô, không qua sơn phủ bề mặt mà vẫn giữ những nét truyền thống của nguyên liệu gỗ. Hoặc đó là những vật dụng trang trí như khăn, thảm đơn giản không hề có chút hoa văn nào. Những bếp sưởi ấm, chiếc cửa sổ lớn mang không gian và ánh sáng bên ngoài vào căn phòng của bạn. Tất cả tạo nên một không gian mang phong cách Rustic đơn giản mà ấm áp.

Phòng khách theo phong cách Rustic thể hiện phong cách chủ nhân là người yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên, là người phóng khoáng.
Phòng ngủ theo phong cách Rustic sẽ mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái, gần gũi với thiên nhiên

Yếu tố chính của phong cách Rustic là sự kết hợp của những đồ dùng hiện đại, những yếu tố kiến trúc thiên nhiên, gam màu đơn giản với những cửa sổ lớn mang theo ánh sáng thiên nhiên.



Vật liệu chính sử dụng đó là đá và gỗ thô. Với các vật liệu này người dùng hoàn toàn có thể đem thiên nhiên vào trong ngôi nhà của mình. Điều quan trọng là bảo vệ đặc điểm và những chi tiết kiến trúc cơ bản ban đầu.
Phong cách Rustic tận dụng rất tốt bức tường thứ 5 - trần nhà, thường là những trần nhà bằng gỗ hoặc sử dụng những chiếc rầm lớn sẽ tô điểm rất tốt cho không gian.


Với những vật trang trí như rèm cửa sổ, thảm trải sàn thường sử dụng các loại vải thiên nhiên đơn giản, không có hoa văn hoặc sử dụng các hoa văn đơn giản. Để đồ dùng trang trí tự nhiên nhất có thể để có được vẻ ngoài tự nhiên nhất.
Màu da bò thường là màu phổ biến, vì vẻ tự nhiên và thiết thực của chúng. Vật liệu da bò vô cùng đàn hồi và khó bị bẩn, nên những chiếc ghế dùng da bò là sự lựa chọn hoàn hảo.


Màu sắc trong phong cách thiết kế Rustic thường là những gam màu dịu nhẹ. Thường sử dụng màu sắc sơn trắng, hoặc màu sắc của các nguyên liệu tự nhiên như gỗ hoặc đá.


Một đặc điểm vô cùng quan trọng của phong cách Rustic đó là phong cách Rustic muốn tạo được không gian gần gũi với bên ngoài nhiều nhất có thể. Do đó cần có những chiếc cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Với cửa sổ lớn sẽ tạo ra một không gian mở và đầy đủ ánh sáng.



Phong cách Rustic là sự phối hợp giữa những nét thô sơ, cổ điển của vật liệu và những nét hiện đại cùng với không gian rộng mở để kéo không gian nội thất gần với không gian thiên nhiên bên ngoài. Nhờ đó đem lại vẻ tự nhiên, thoải mái, ấm áp mà vẫn không kém phần hiện đại và tiện nghi.
Các hình ảnh ở trên ngoài điểm chung là cùng theo phong cách Rustic thì còn có 1 điểm nữa đó là đều cùng sử dụng một số vật dụng nội thất từ gỗ Teak trong phòng, giường ngủ, bàn tiếp khách, ốp trang trí đầu giường, ốp lát tường, lót sàn,...
Nếu bạn đang có nhu cầu được thiết kế, lắp đặt và cung cấp các sản phẩm nội thất từ gỗ Teak (Giả tỵ), sồi, óc chó,... thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood với đội ngũ nhân công dày dạn kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn để thiết kế không gian nội thất đúng ý bạn và cung cấp cho bạn những sản phẩm nội thất chất lượng cao với giá cả hợp lí nhất.


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood