Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Cửa gỗ Teak (Giả tỵ) - Mẫu cửa WSDG01 - WSDG02

Cửa gỗ Teak (Giả tỵ) - Mẫu cửa WSDG01 - WSDG02 - Cửa hai cánh gỗ tự nhiên - kết cấu bền vững, độ bền tốt, độ thẩm mỹ cao.

Mẫu cửa WSDG01 với thiết kế huỳnh cửa đối xứng theo hai trục ngang dọc, làm nổi hình ảnh do các đố cánh tạo nên. Khung cửa nổi bật giúp tôn lên vẻ đẹp tổng thể của sản phẩm. Hai cánh cửa giả hai bên được làm từ loại kính đục chịu lực giúp tăng thêm vẻ đẹp của chiếc cửa.
Mẫu cửa WSDG02 chỉ đối xứng theo trục ngang. Màu sắc kết hợp giữa màu tự nhiên của gỗ và màu sơn đen giúp làm nổi bật được màu sắc và vân gỗ tự nhiên. Hai cánh cửa giả lại sử dụng kính phản quang giúp tăng khả năng tạo ấn tượng của sản phẩm cho khách mới tới thăm nhà. Khung cửa lớn giúp tạo cảm giác về một kết cấu vững chãi và bền chắc.

Điểm chung của hai mẫu cửa này đó là có độ bóng thấp, độ mờ cao và đều thể hiện được nét đẹp của nguyên liệu gỗ tự nhiên, từ màu sắc cho đến những vân gỗ.


Hoangphucwood chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất hàng may đo phù hợp với yêu cầu của khách hàng và môi trường mà sản phẩm được lắp đặt. Những mẫu cửa gỗ Teak (Giả tỵ) hai cánh kiểu mẹ bồng con trên chỉ mang tính chất tham khảo, một khi bạn đã lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp thì chúng tôi sẽ có những điều chỉnh nhất định để sao cho sản phẩm đến tay bạn là vừa ý bạn nhất và hòa hợp với thiết kế tổng thể của căn nhà.
Hãy tin tưởng, liên hệ và hợp tác với chúng tôi để nhận được những sản phẩm mang chất lượng cao nhất đi kèm với giá cả hợp lí nhất.

Sản phẩm cửa gỗ khác có thể bạn quan tâm: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood