Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Mẫu cửa gỗ Teak bốn cánh - Kiểu mẹ bồng con gỗ Giả tỵ - WMDA03

Mẫu cửa gỗ Teak bốn cánh - Kiểu mẹ bồng con gỗ Giả tỵ - WMDA03

Cánh cửa mẫu WMDA03 này có một điểm khác so với các mẫu cửa 4 cánh với 2 cánh phụ trước, đó là 2 cánh phụ được thiết kế với chân cửa cao khỏi mặt đất. Hai cánh cửa phụ này cùng với trụ cửa như tạo thế tựa cho bản lề cửa giúp cánh cửa chính thêm phần chắc chắn.
Hai cánh cửa chính có thiết kế đơn giản, với huỳnh cửa lớn và khung bao tạo nên hình thù đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt. Hai cánh cửa phụ với huỳnh cửa làm từ kính phản quang chịu lực, giúp tăng tính thẩm mỹ và khả năng để lại ấn tượng tốt cho toàn bộ sản phẩm.

Sản phẩm thích hợp sử dụng làm cửa chính cho những căn biệt thự, ngôi nhà lớn hay dùng trong các khách sạn, nhà hàng. Sản phẩm đem lại giá trị thẩm mỹ không hề nhỏ cho các căn hộ và dễ dàng nội bật trở thành điểm nhấn chính cho thiết kế.

Mẫu cửa gỗ Teak (Giả tỵ) WMDA03
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những mẫu sản phẩm từ gỗ Teak chất lượng, biến thiết kế của bạn thành hiện thực giúp tăng vẻ đẹp cho không gian nội thất. Những sản phẩm do Hoangphucwood cung cấp và lắp đặt cho khách hàng đảm bảo có chất lượng cao và giá cả hợp lí nhất, sẽ làm hài lòng bất cứ ai đến và hợp tác với chúng tôi.

Sản phẩm khác từ Hoangphucwood có thể bạn quan tâm: Cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ gõ đỏ

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood