Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Thiết kế không gian nội thất theo phong cách gần gũi với thiên nhiên

Với cuộc sống hiện nay, quãng thời gian con người làm việc và lao động đang cao lên từng ngày để đáp ứng cho nhu cầu công việc. Từ đó mong muốn được sống và sinh hoạt trong một không gian gần gũi với thiên nhiên để có cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất càng ngày càng tăng lên.
Nắm bắt được điều đó các nhà thiết kế đã và đang thiết kế những không gian đưa con người gần gũi với thiên nhiên để có một cuộc sống yên bình và thư thái.
Cùng với chúng tôi tìm hiểu xu thế mới mà cũ này.

thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên
Một sự sáng tạo và phá cách trong không gian với việc bố trí trồng cây kết hợp với ánh sáng trong nhà.

  Phong cách thiết kế này thường dùng những vật liệu tự nhiên để sử dụng cho các sản phẩm nội thất. Đó là sự kết hợp giữa các vật liệu gỗ tự nhiên, đá, kính và kim loại. Sự kết hợp này không những mang lại cảm giác thoải mái cho con người khi được gần gũi với thiên nhiên mà còn giúp thể hiện một phòng khách hiện đại, đẳng cấp và sang trọng.

thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên
Thiết kế phòng với cửa kính giúp tận dụng tốt không gian bên ngoài làm nền cho nội thất bên trong

  Để có sự phối hợp tốt thường thì sẽ lựa chọn một loại vật liệu làm vật liệu chủ đạo, vì với sự đồng bộ về vật liệu sẽ giúp đem tới cảm giác ấm cúng và hài hòa. Những vật liệu còn lại được kết hợp song song để tạo điểm nhấn.

Phòng khách được thiết kế từ vật liệu gỗ làm chủ đạo, bàn ghế gỗ, sàn gỗ kết hợp với một góc nhìn đẹp tạo ra một không gian tiếp khách và nghỉ ngơi sang trọng.

Sự kết hợp tốt ánh sáng tự nhiên và đồ nội thất gỗ như bàn ghế, sàn gỗ giúp tận dụng được ánh sáng và tôn lên những đường nét của nội thất bên trong

  Phong cách này hay sử dụng những màu sắc tươi sáng, hài hòa với thiên nhiên

thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên
thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên
Màu xanh từ bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp từ bức tường vừa giúp tạo cảm giác thoải mái nghỉ ngơi vừa giúp tôn lên đồ nội thất trong phòng.

  Để bổ sung thì việc đem cây xanh, chậu cảnh vào nhà cũng rất khả thi. Những cây xanh, chậu cảnh đó giúp tăng sinh khí rất nhiều cho không gian phòng khách.

thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên
Việc bố trí trồng cây ngay dưới giếng trời giúp tận dụng được ánh sáng nuôi dưỡng cây vừa giúp đón ánh sáng vào nhà

  Một điều quan trọng với kiểu thiết kế gần với thiên nhiên này đó là phải biết cách tận dụng ánh sáng tự nhiên vào nhà. Tận dụng tốt được điều này bạn vừa tiết kiệm được chi phí cho lắp đặt hệ thống đèn mà còn mang lại không gian ấm áp. Thiết kế các cửa sổ đón ánh sáng một cách phù hợp sẽ giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách triệt để. Gợi ý cho bạn đó là có thể bố trí nhiều cửa sổ nhỏ nằm ở những phía khác nhau, vừa giúp tận dụng ánh sáng ở còn những thời điểm khác nhau vừa tạo cảm giác mới lạ.

thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên
Ánh sáng hắt vào từ cửa sổ kết hợp với ánh sáng ảo từ bức tường giúp tận dụng tốt nguồn sáng tự nhiên.

  Không gì giúp bạn gần với thiên nhiên hơn chính cảnh vật thiên nhiên, nếu như phòng khách nhà bạn được trời phú cho một góc thiên nhiên bên ngoài thì dại gì không thiết kế cửa kính để có góc nhìn đẹp nhất ra ngoài.
  Với một góc nhìn tốt như vậy sẽ tạo được ấn tượng mạnh cho khách tới thăm và giúp không gian phòng khách thêm sinh động và mới mẻ.

thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên
Gia chủ đã rất tinh ý và khéo léo khi bố trí phòng khách ở vị trí vừa được chắn ánh sáng trực tiếp chiếu vào vừa có một góc nhìn hoàn hảo ra cảnh vật tuyệt đẹp bên ngoài

  Với một số người, những thiết kế trên là chưa đủ với nỗi mong muốn được hòa quyện cùng thiên nhiên của họ. Họ đã thiết kế những phòng khách, phòng ăn và thậm chí là phòng ngủ ngoài trời. Tận dụng ban công hoặc khoảng sân để thực hiện ý tưởng này.

Ban công được tận dụng trở thành phòng khách và nơi thư giãn lý tưởng.

Tận dụng khoảng sân làm phòng khách ngoài trời. Gia chủ chắc chắn phải là người yêu thiên nhiên và môi trường lắm đây

Phá cách và độc đáo với phòng ngủ ngoài trời, ban đêm ngắm trời đêm và từ từ đi vào giấc ngủ thì thật là không còn gì bằng

Một bàn ăn được bố trí ngoài trời và được thiết kế như một phòng ăn mở giúp tận hưởng bữa ăn và quây quần bên gia đình một cách thoải mái và dễ chịu
  Việc đưa con người về gần với thiên nhiên như vậy không những tạo ra không gian sống thoải mái, dễ chịu, ấm áp mà còn góp phần gia tăng ý thức trong bảo vệ tự nhiên và môi trường.
  Bất cứ ai cũng mong muốn có một không gian sống gần gũi với tự nhiên để giúp có cuộc sống thư thái và viên mãn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên - gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm dễ dàng giúp đưa tới cảm giác gần gũi với tự nhiên nhất. Hoangphucwood với kinh nghiệm 11 năm trong ngành cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lí nhất.

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood