Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Những xu hướng thiết kế tạo không gian phòng ngủ cá tính mà yên tĩnh

Phòng ngủ là một trong những căn phòng giữ vị trí nền tảng quan trọng trong ngôi nhà với chức năng thư giãn, nghỉ ngơi cần không gian yên tĩnh lấy lại sức khỏe sau một ngày làm việc vất vả. Cách thiết kế và sắp xếp không gian phòng ngủ có ảnh hưởng cực kì lớn đến chất lượng giấc ngủ.
Thiết kế phòng ngủ
Một phòng ngủ với đồ đạc bày trí đơn giản và bức tường kính có góc nhìn rất đẹp tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái
Bên cạnh đó thì phòng ngủ không chỉ dành để nghỉ ngơi mà còn là không gian riêng tư nên cũng cần tạo được phong cách cá tính của bạn.
Cùng đến với những xu hướng thiết kế bạn có thể tham khảo để thiết kế một phòng ngủ tuyệt vời cho mình.

1. Về màu sắc

Mỗi năm đều có những xu hướng phối màu khác nhau của năm đó. Nhưng bạn nên dựa vào sở thích và cảm quan của mình để lựa chọn ra các màu sắc và cách phối trộn cho phù hợp.
Phòng ngủ mang những gam màu tối phối hợp với gam màu trắng là một thiết kế không bao giờ lỗi mốt. Với tông màu tối như xám, đen kết hợp với màu trắng chủ đạo sẽ tạo được không gian phòng ngủ trang nhã, thanh lịch mà đơn giản không cần sử dụng quá nhiều vật dụng trang trí.

Thiết kế phòng ngủ
Và với sự tương phản mạnh mẽ giữa 2 tông màu với nhau sẽ tạo được nét cá tính mạnh mẽ.


Thiết kế phòng ngủ
Phòng ngủ với hai tông màu tối và sáng tưởng như đối lập nhưng lại có sự hỗ trợ cho nhau nhờ sự điều chỉnh lại sắc thái của 2 gam màu đó

Xu hướng thiết kế nội thất năm nay đó là sự kết hợp của những gam màu nhẹ nhàng mà tinh tế, tập trung pha trộn sắc thái dịu nhẹ của các màu khác nhau, trong đó có xanh nhạt, hồng phấn,...
Bạn cũng hoàn toàn có thể lấy đó làm cảm hứng.
Thiết kế phòng ngủ
Hai gam màu xám và hồng từ lâu đã là cặp đôi được ưa chuộng phối hợp trong thiết kế phòng ngủ.

Thiết kế phòng ngủ
Sự phối hợp vừa nhẹ nhàng mà đằm thắm của hai tông màu tạo cảm giác thoải mái và êm dịu

2. Đưa thiên nhiên vào phòng ngủ.

Việc đưa phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác mới mẻ và thoáng đãng, thoải mái rất phù hợp để nghỉ ngơi.
Thiết kế phòng ngủ
Một không gian phòng ngủ rất "xanh" với cách bài trí tạo cảm giác gần gũi và hòa vào thiên nhiên.

Thực hiện điều này cũng rất đơn giản, không cần quá cầu kì. Ngoài việc có thể trồng cây cảnh hay hồ cá trong phòng thì bạn có thể chỉ cần sử dụng những họa tiết, màu sắc gắn liền với thiên nhiên lên bức tường là đã có thể tạo một không gian truyền đầy cảm hứng.
Thiết kế phòng ngủ
Hoặc đơn giản chỉ với một bức tường được trang trí với những họa thiết cỏ cây, hoa lá là cũng đã mang được nét đẹp tự nhiên vào nhà.

3. Sử dụng những phong cách thiết kế cổ điển (Vintage và Retro)

Những phong cách này không cần có quá nhiều sự đầu tư, và cũng dễ được thay đổi. Vintage và Retro ở phòng ngủ được thể hiện qua sự phối hợp giữa cũ và mới, giữa truyền thống và hiện đại để tạo ra được không gian nghỉ ngơi ấm áp, mang đầy kỉ niệm và thoải mái nhất.

Thiết kế phòng ngủ
Một phòng ngủ mang đậm phong cách Vintage từ màu sắc, vật dụng nội thất đến những đồ vật trang trí đều mang âm hưởng thời gian và mang nhiều kỉ niệm

Thiết kế phòng ngủ
Với Retro thì lại là sự kết hợp nhẹ nhàng những thứ xưa cũ và mới mẻ theo một phong cách mới mẻ mà vẫn có tính ứng dụng cao


4. Sử dụng những vật liệu tự nhiên.

 Sự đồng bộ về chất liệu của các đồ dùng nội thất sẽ đem lại cảm giác ấm cúng và hài hòa hơn về màu sắc cho căn phòng. Tông màu tự nhiên, chất liệu đá, kim loại, gỗ kết hợp làm nổi bật căn phòng ngủ, tạo không gian thoáng đãng.
Thiết kế phòng ngủ
Sự kết hợp giữa tường đá, sàn gỗ, giường ngủ và với thiết kế mở tạo ra một không gian nghỉ ngơi hoàn toàn thoải mái và thư giãn đầu óc. Phù hợp làm không gian nghỉ ngơi cuối tuần.

5. Thiết kế theo phong cách tối giản.

Đây là phong cách giành cho những người ưa thích sự đơn giản, sạch sẽ, ngăn nắp và sự tự do phóng khoáng. Phong cách này cần có được sự cảm nhận tới không gian kiến trúc chứ không quá đặt nặng vào các vật dụng trang trí. Đơn giản nhưng mang cái đẹp quyến rũ là những gì bạn cảm nhận với không gian phòng ngủ trang trí với phong cách tối giản này.
Thiết kế phòng ngủ
Thiết kế phòng ngủ chủ yếu tôn lên không gian và những đường nét của nó thể hiện phong cách riêng không lẫn vào đâu được.
Thiết kế phòng ngủ

Những phong cách thiết kế được đề cập tới ở trên chỉ là số ít trong vô vàn những phong cách, những xu hướng thiết kế phòng ngủ. Hy vọng với bài viết này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để tiến hành thiết kế một không gian phòng ngủ thoải mái và thể hiện rõ được phong cách của mình.


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

    Có thể bạn quan tâm:
      Cửa gỗ teak
      Tủ gỗ teak

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood