Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Tủ tivi gỗ óc chó (Walnut) thiết kế đẹp mắt TVC WW11

Mẫu sản phẩm tủ tivi gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng – TVC WW11
Nguồn: Hoangphucwood.vn

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Sản phẩm được làm từ gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) tự nhiên, đã qua xử lí tẩm sấy hạn chế tối đa cong vênh mối mọt.
  • Phụ kiện: Toàn bộ ray trượt, tay nắm đều sử dụng sản phẩm của thương hiệu Hafele.
  • Kiểu dáng: Hiện đại, đơn giản.
  • Thiết kế: Mẫu tủ tivi gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) này được thiết kế đơn giản mà vẫn rất đẹp mắt. Các ngăn kệ được bố trí xung quanh mang tới khả năng lưu trữ vừa phải. Ngay chính giữa chiếc tủ có một hộc tủ mở giúp bạn đặt đầu K+ hoặc một vài vật dụng trang trí nhỏ.
    Gần như 100% sản phẩm được làm từ gỗ óc chó cao cấp (Trừ phần hậu tủ và đáy ngăn kéo lớn), chiếc tủ tivi này dễ dàng toát lên vẻ sang trọng và cao cấp, sẽ là vật trang trí ấn tượng cho không gian phòng khách.
  • Hoàn thiện: Để tôn lên vẻ đẹp của vật liệu cao cấp, sản phẩm được hoàn thiện với màu sắc tự nhiên của gỗ óc chó, sử dụng sơn PU gốc nước thân thiện với người sử dụng.

Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp những vật dụng ngoại thất và nội thất gỗ quý phái, sang trọng, cao cấp. Chuyên sản xuất theo đơn đặt hàng, theo thiết kế của khách hàng, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu chúng tôi thay đổi từ vật liệu, màu sắc hoàn thiện cho tới thiết kế sản phẩm để phù hợp với sở thích và chủ đề chung của không gian nhà bạn.
Trong hơn 12 năm qua, chúng tôi luôn đặt tiêu chí “đặt lợi ích của khách hàng lên đầu”, “gỗ tốt sơn tốt” làm tôn chỉ hoạt động. Chỉ cần bạn tìm đến và hợp tác với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm như ý với mức giá hợp lí nhất.
Đọc thêm về chúng tôi tại đây. Hoặc tìm hiểu thêm về gỗ Teak - một trong những sản phẩm thế mạnh của Hoangphucwood.


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 028 2244 2845 – 028 3894 2876





Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood