Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Những lí do bạn nên chọn sản phẩm sàn gỗ Teak do Hoangphucwood cung cấp và lắp đặt.

Nhu cầu được lắp đặt và cung cấp sàn gỗ Teak hiện nay đang tăng mạnh. Sàn gỗ Teak với những ưu điểm của mình đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng cho cả nội và ngoại thất. Trên thị trường đang có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp ván sàn gỗ Teak khiến người dùng đắn đo lựa chọn vì lo lắng về chất lượng và giá cả.
Nội thất gỗ Teak
Sàn gỗ Teak - xu thế của thiết kế hiện nay

Nếu lựa chọn nhầm phải sản phẩm sàn gỗ Teak kém chất lượng thì sau một thời gian sử dụng sàn gỗ Teak đã xuống cấp trầm trọng. Kém chất lượng không những là do gỗ Teak kém và bị pha gỗ kém, mà còn do quá trình xử lí, gia công và lắp đặt tiến hành sơ sài và cẩu thả.
Sau đây là những lí do tại sao bạn nên đến với Hoangphucwood để được cung cấp và lắp đặt sản phẩm sàn gỗ Teak chất lượng cao và giá cả hợp lí nhất.
Nội thất gỗ Teak
Quá trình lau dầu bề mặt ván gỗ Teak.

  Nếu như sơn UV không đều và không đủ lớp, thì bề mặt sơn UV dễ bị bong tróc từng mảng ra trông rất mất mỹ quan.
Hoangphucwood ngoài việc sử dụng sơn UV đảm bảo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật còn sử dụng thêm dầu Protego giúp chống lão hóa bảo vệ gỗ Teak khỏi bị bạc màu hoặc nứt nẻ. Đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho sàn gỗ Teak không bị mất đi trong quá trình sử dụng.

  Thi công không chuyên nghiệp, gây ra hiện tượng kêu cọt kẹt rất khó chịu.
Hoangphucwood với đội ngũ thợ thi công lành nghề đảm bảo sẽ không gây ra bất kì sai sót nào đảm bảo lắp đặt cho bạn sàn gỗ Teak đúng chuẩn.

  Việc sấy sản phẩm ván sàn không tiến hành cẩn thận không đưa độ ẩm của sàn gỗ Teak về độ ẩm chuẩn. Khiến cho sàn gỗ bị biến dạng sau một thời gian sử dụng và xuất hiện những khe hở khiến bụi bẩn rơi vào.
Hoangphucwood với công nghệ sấy ẩm tiên tiến đảm bảo đưa sàn gỗ Teak về độ ẩm 8 - 12%. Đây là độ ẩm chuẩn cho các sản phẩm gỗ tự nhiên giúp chống được biến dạng và chống ngấm nước.

Bên cạnh đó Hoangphucwood còn sử dụng những vật liệu bề mặt giúp cho sản phẩm sàn gỗ Teak tăng khả năng chống nước nhất là với ván sàn gỗ Teak ngoài trời. Giúp bạn chẳng phải quá lo lắng khi sàn nhà dính nước.

Với những lí do trên, nếu bạn có nhu cầu được cung cấp sản phẩm sàn gỗ Teak thì hãy liên hệ với chúng tôi, Hoangphucwood với tiêu chí "Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu" sẽ cung cấp và lắp đặt sản phẩm sàn gỗ Teak chất lượng cao đảm bảo uy tín và giá cả hợp lí nhất.


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood