Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Sản phẩm nội thất gỗ óc chó walnut - Mức giá xứng tầm với lợi ích mang lại

Sản phẩm nội thất gỗ óc chó Walnut - Cái giá đắt không phải là không có lí do - Hoangphucwood với hơn 11 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được sản phẩm như ý.

Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó (Walnut) rất được ưa chuộng cho những công trình cao cấp như các khu biệt thự lớn, các nhà hàng sang trọng cho tới các thiết kế nhà phố hiện đại. Tuy nhiên phải nói một điều rằng không phải ai cũng có khả năng để mua những sản phẩm nội thất gỗ óc chó tự nhiên cho mình. Với mức giá không hề rẻ, thậm chí khá “chát”, thì các sản phẩm nội thất gỗ óc chó (Walnut - Bắc Mỹ) rất kén người sử dụng.
san pham noi that go oc cho
Sàn gỗ óc chó (Walnut - Bắc Mỹ) - Tạo nên vẻ đẳng cấp, sang trọng cho không gian - quận 1, 2 - Tp HCM
Vậy thì vì sao các sản phẩm nội thất gỗ óc chó (Walnut - Bắc Mỹ) có giá đắt như vậy mà vẫn nằm trong “danh sách mong muốn – wish list” của nhiều người? Vì sao đáng để đầu tư vào các sản phẩm cao cấp ấy? Chúng tôi rất vui lòng được làm sáng tỏ những thắc mắc ấy.
san pham noi that go oc cho walnut
Một phòng khách toát lên khí chất rất khác biệt với sàn gỗ óc chó Walnut và bàn trà gỗ óc chó Walnut - quận Tân Bình, Gò Vấp - Tp HCM
Điều đầu tiên nằm ở ngay cái tính từ "cao cấp" trong tên gọi, các sản phẩm nội thất gỗ óc chó (Walnut), cùng với các sản phẩm nội thất gỗ sồi (Oak), gỗ giả tỵ (Teak), gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ Tiger là những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với vẻ sang trọng, đẳng cấp mà ít sản phẩm nào khác có được. Và để xứng đáng với nguyên liệu gỗ đẳng cấp ấy là những thiết kế không hề tầm thường, có thể đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế và cuốn hút.
Một điều nữa ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm, chính là những giá trị mà người sử dụng nhận được. Như đã nói ở trên thì đó là sự bền vững và vẻ đẹp thách thức thời gian. Cùng với đó là sự sang trọng, đẳng cấp và khả năng tạo ấn tượng mạnh mà hiếm sản phẩm nào khác có được.
Để định giá chính xác một sản phẩm là đắt hay rẻ thì cần được so sánh với các sản phẩm cùng hạng mục. Chúng ta đã quá quen thuộc với các sản phẩm nội thất từ các nguyên liệu gỗ cấp 2 như gỗ thông, xoan đào, cao su, thông, gỗ mít,.... Những sản phẩm ấy có giá cả phải chăng, mà chất lượng cũng khá ổn và vẻ ngoài thì đang dần được cải thiện bằng nhiều phương thức khác nhau.
Nhưng cho dù có được trau chuốt tới cỡ nào, được xử lí vẻ ngoài tới đâu thì thực sự khi đi so sánh giữa hai sản phẩm nội thất gỗ óc chó tự nhiên cao cấp với "hàng thường" thì là một sự so sánh vô cùng khập khiễng. Sản phẩm hàng thường hoàn toàn bị lép vế trước các sản phẩm nội thất gỗ óc chó Walnut cao cấp. Thời gian là nhân tố để chỉ ra sự khác biệt rõ ràng nhất. Qua vài chục năm sử dụng thì các sản phẩm nội thất gỗ óc chó (Walnut - Bắc Mỹ) của bạn không có quá nhiều sự thay đổi, ngay cả về vẻ ngoài dưới sự chăm sóc tốt. Còn với hàng thường thì chỉ vài năm là gần như bạn đã không còn muốn dùng nữa rồi.
san pham noi that go oc cho bac my
Bộ sofa gỗ óc chó tự nhiên - Làm chủ không gian và hướng ánh nhìn theo ý đồ của người thiết kế - quận 4, 7 - Tp HCM
Thực sự nếu làm việc lâu năm trong ngành gỗ, hay là người say mê và tìm hiểu các sản phẩm gỗ tự nhiên thì chắc chắn rằng bạn sẽ nhìn nhận về giá cả của các sản phẩm nội thất gỗ óc chó (Walnut) bằng một con mắt khác. Bỏ ra một khoản tiền để được sở hữu những sản phẩm chất lượng là một sự đầu tư lâu dài và hợp lí. Nếu bạn có điều kiện, chúng tôi tin rằng bạn nên sử dụng các sản phẩm nội thất gỗ óc chó tự nhiên cao cấp thay vì các sản phẩm hàng thường.
san pham noi that go oc cho
Mẫu ghế gỗ óc chó (Walnut - Bắc Mỹ) đa năng, tiện dụng có thể sử dụng cho nhiều mục đích
Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên, nội thất gỗ óc chó (Walnut - Bắc Mỹ) phân khúc cao cấp. Với bề dày kinh nghiệm hơn 11 năm hoạt động, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn thỏa mãn mọi yêu cầu. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu về các sản phẩm nội thất cho thiết kế của nhà mình thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood với nguồn nguyên liệu chất lượng, ổn định - hệ thống máy móc hiện đại - lực lượng thợ thầy và nghệ nhân kinh nghiệm tay nghề cao và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lí từ nhà sản xuất.
Mọi câu hỏi, thắc mắc hãy gọi số 0938092403 để được tư vấn miễn phí.

Sản phẩm cửa gỗ Giả tỵ chất lượng do Hoangphucwood sản xuất và cung cấp - vào đây để xem kĩ hơn.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood