Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Các ý tưởng thiết kế hành lang thân thiện và ấn tượng

Các ý tưởng cho thiết kế hành lang thân thiện, ấn tượng và mang đậm nét cá nhân.

Hành lang trong thiết kế nội thất cũng mang vai trò vô cùng quan trọng, cũng được xem như một không gian chuyên biệt với chức năng kết nối các phòng và kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài nhà. Với nhiệm vụ ấy, thì khi thiết kế hành lang cần đáp ứng được những yêu cầu về khả năng tạo ấn tượng tốt, tạo được cảm giác về sự thân thiện, hiếu khách và kết nối được các không gian lại với nhau.
Cùng đến với những ý tưởng thiết kế hành lang thân thiện và ấn tượng.
Ốp tường bằng các vật liệu trang trí.
Đây là một cách đơn giản để giúp thể hiện được phong cách nội thất và tạo những ấn tượng đầu tiên tới khách thăm nhà. Những vật liệu có thể sử dụng đó là gỗ, đá thô, hay kim loại. Với sự lựa chọn loại vật liệu và cách bố trí, cách ốp chúng lên tường bạn đã tạo được những hiệu ứng khác nhau theo mong muốn.
thiet ke hanh lang op tuong da
thiet ke hanh lang op tuong go
Ốp tường vách gỗ hoặc gạch đá sẽ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện và thoải mái.
Lựa chọn cách trang trí cho sàn nhà.
Những tấm thảm đầy màu sắc và hoa văn nghệ thuật, hay sử dụng lót sàn bằng gỗ tự nhiên, bằng các loại đá lót sàn là những lựa chọn mà bạn có thể áp dụng cho sàn hành lang nhà mình.
thiet ke hanh lang lot san

Với các tấm thảm nhiều màu hoặc hoa văn thì dễ gây được sự ấn tượng tốt về sự hiếu khách và thân thiện. Nó cũng là cách để tạo chiều sâu và đem đến cảm giác về một không gian rộng hơn cho hành lang, nơi thường được dành diện tích nhỏ khi thiết kế.
thiet ke hanh lang tham lot san

Sử dụng sàn gỗ tự nhiên sẽ thể hiện được đẳng cấp và tạo được cảm giác thoải mái, ấm áp cho cả bạn và vị khách quý của mình.
Sử dụng các vật dụng trang trí treo tường.
Những lựa chọn có thể kể đến đó là các khung tranh vẽ nghệ thuật, khung ảnh gia đình, các khung gương.
Hành lang có thiết kế dài và hẹp, nên tận dụng nó như một nơi triển lãm các tác phẩm nghệ thuật mà bạn sưu tầm được hay của chính bạn là một ý tưởng rất tuyệt vời. Tương tự như vậy với các khung ảnh gia đình. Sắp xếp các khung tranh, ảnh nhiều màu sắc, kích cỡ cũng là cách thể hiện tính cách của gia chủ và tạo ấn tượng đầu tiên về phong cách nội thất của ăn nhà.
thiet ke hanh lang treo tranh tuong
Treo các khung ảnh gia đinh ngoài hành lang là một cách hay để khoe những kỉ niệm và thể hiện tình yêu với gia đình.
Lắp đặt các khung gương là một cách hữu hiệu để đánh lừa thị giác, giúp không gian thêm chiều sâu và tạo những không gian ảo, giúp hành lang trông lớn hơn so với thực tế.
thiet ke hanh lang voi tuong guong
thiet ke hanh lang treo khung guong
Có thể lựa chọn bố trí nhiều khung gương hoặc 1 tấm gương lớn để có những hiệu ứng khác nhau

Bố trí các sản phẩm nội thất âm tường.
Cụ thể ở đây là các tủ lưu trữ, các kệ âm tường, vừa có thể tận dụng được không gian lưu trữ các vật dụng cần thiết hoặc cho trang trí, vừa thể hiện sự tinh tế trong cách tận dụng không gian của bạn.
Sử dụng kệ, tủ âm tường bố trí sách, các vật dụng trang trí sẽ giúp không gian hành lang không bị trở nên nhàm chán, và thể hiện được sở thích và tính cách của bạn.
thiet ke hanh lang tu sach am tuong
thiet ke hanh lang tu am tuong
Hệ thống tủ, kệ được bố trí khéo léo sẽ giúp bạn tận dụng được những không gian chết và tạo ấn tượng tốt về bản thân.
Một số cách khác bạn có thể áp dụng thêm như sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo bổ sung ánh sáng cho hành lang hoặc trang trí hành lang với giấy dán tường.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood