Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Hoangphucwood Cung cấp và lắp đặt Ốp tường gỗ Teak (Giả tỵ) - Tp HCM

Hoangphucwood thiết kế, thi công và lắp đặt ốp tường gỗ Teak (giả tỵ) với đội ngũ thợ lành nghề và dày dạn kinh nghiệm sẽ cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất.

Ván ốp tường gỗ Teak sẽ mang lại cảm giác thoải mái và êm dịu cho người sử dụng

Từ xưa đến nay thì ván ốp trang trí tường bằng gỗ tự nhiên rất hay được sử dụng trong các công trình dân dụng, nhà ở. Việc sử dụng ốp tường gỗ tự nhiên sẽ góp phần đồng bộ với nội thất bên trong nhà tạo ra sự hài hòa về vật liệu và màu sắc, bên cạnh đó còn tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
Tuy nhiên khi sử dụng ốp tường gỗ tự nhiên thì lại tiềm tàng nhiều mối lo ngại về những hỏng hóc hay gặp do gỗ tự nhiên hoặc do đơn vị phụ trách thi công hoàn thành công việc chưa được tốt dẫn đến ván ốp tường có nguy cơ bị bong tróc.

Ván ốp tường gỗ Teak giúp điều hòa khí hậu, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông

Chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm ván ốp tường gỗ Teak, đảm bảo bền đẹp và phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
Ván ốp tường sử dụng gỗ Teak làm nguyên liệu là loại gỗ bền có tiếng, và qua quá trình tẩm sấy, xử lí bề mặt thì độ bền của ván ốp tường gỗ Teak càng được cải thiện. Khác với những sản phẩm từ gỗ tự nhiên thường thấy, ván ốp tường gỗ Teak có khả năng chống chịu trước những tác động của thời gian và thời tiết rất cao, không phải lo tấm ván ốp bị hút ẩm gây cong vênh hay co rút. Và ván ốp tường gỗ Teak không lo bị sâu hại, mối mọt tấn công nhờ có tinh dầu trong thành phần của mình, nhờ có tinh dầu này mà các sản phẩm từ gỗ Teak còn không lo bị nấm mốc hay bị bạc màu theo thời gian.

Bức tường phòng khách trở nên vô cùng thú vị và bắt mắt với ốp tường gỗ Teak

Ván ốp tường gỗ Teak phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Từ phòng tắm, phòng bếp cần có sản phẩm ván ốp có khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt và độ bền cao thì ván ốp tường gỗ Teak hoàn toàn đạt chỉ tiêu. Ván ốp tường gỗ Teak với khả năng chịu nhiệt tốt, kháng nước cao thì phòng tắm hay phòng bếp nhà bạn vẫn chưa đủ "khắc nghiệt" để thử thách nó.

Một mẫu phòng tắm hiện đại với gỗ Teak làm ốp tường và ván lót sàn.

Còn đối với phòng khách và phòng ngủ thì điều quan trọng cần xét tới khi lựa chọn ván ốp tường đó là tính thẩm mỹ và sự hòa hợp với nội thất bên trong. Ván ốp tường gỗ Teak với màu sắc từ vàng sáng tới vàng nâu và với vân gỗ đặc trưng đảm bảo sẽ làm không gian nội thất nhà bạn "sáng bừng lên". Gỗ Teak là loại gỗ cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài về nên khi được sử dụng cho nội thất sẽ thể hiện phong cách và đẳng cấp của gia chủ.

Phòng khách thêm sang trọng với ván sàn gỗ Teak

Nói tới đây thì chắc bạn đã có thể an tâm và tin tưởng sử dụng ván ốp tường gỗ Teak rồi. Tuy nhiên tìm được loại vật liệu tốt là một chuyện, vấn đề nữa là tìm ra doanh nghiệp có thể cung cấp và lắp đặt ván ốp tường gỗ Teak với chất lượng đảm bảo cho bạn.
Hoangphucwood là doanh nghiệp đã có 11 năm hoạt động trong ngành nội thất với trên 300 dự án lớn. Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt các sản phẩm nội thất tại nhiều khu vực, địa bàn trong thành phố: Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền, Chateau, Saigon Pearl, quận 1, quận 2, quận 7, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp…
Bạn tìm đến chúng tôi để được thiết kế, cung cấp và lắp đặt không những ván ốp tường gỗ Teak mà còn nhiều vật dụng nội thất khác là đã tin tưởng đúng nơi để "chọn mặt gửi vàng".
  
Với khả năng kháng nước cực kì cao thì gỗ Teak rất được tin dùng trong nội thất phòng tắm
Chúng tôi lo trọn gói từ khâu nhập khẩu nguyên liệu gỗ Teak về, sau đó sản xuất và hoàn thiện các tấm ván ốp tại xưởng sản xuất. Khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng thì tiến hành tính toán kiểu dáng, kích thước của từng tấm ốp sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Tiếp theo là tiến hành lắp đặt và thi công cho khách hàng, những người thợ với tay nghề cao sẽ đảm nhiệm trọng trách này đảm bảo không có sai sót nào được phép xảy ra.
Cuối cùng là nghiệm thu công trình và trả về cho khách hàng.

Một công trình được chúng tôi thực hiện bao trọn gói nội thất, từ cửa gỗ đến bàn ghế tủ kệ và lót sàn, ốp tường.
  
Đã ốp xong ốp tường, chuẩn bị đến khâu làm sàn gỗ.
Hoangphucwood còn đảm nhận khâu sửa chữa và bảo dưỡng định kì đảm bảo sản phẩm ván ốp tường gỗ Teak vẫn giữ được độ bền và đẹp suốt thời gian sử dụng.


Bài viết đến đây là hết, mục đích chính là giới thiệu đến bạn sản phẩm ván ốp tường gỗ Teak và giới thiệu lại cho bạn một đôi điều về Hoangphucwood.
Nếu bạn cảm thấy đủ tin tưởng lựa chọn sản phẩm nội thất do chúng tôi cung cấp thì chúng tôi sẽ làm việc hết mình, đặt lợi ích của bạn lên đầu mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất chất lượng tốt mà giá cả hợp lí nhất để làm bạn hài lòng và cộng tác lâu dài với chúng tôi.


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Có thể bạn quan tâm: Tủ gỗ tự nhiên

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood