Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Cung cấp, thiết kế và lắp đặt bàn trang điểm gỗ Teak - Quận 1,2,7 - tp HCM

Bàn trang điểm gỗ Teak - sản phẩm đầy đủ công năng và vật trang trí hoàn hảo làm nổi lên vẻ sang trọng, hiện đại tiện nghi cho không gian nội thất phòng ngủ

Chiếc bàn trang điểm gỗ tự nhiên sẽ làm vật trang trí hoàn hảo bổ sung cho không gian phòng ngủ

Với cuộc sống hiện đại thì nhu cầu làm đẹp và chăm chút vẻ bề ngoài của người phụ nữ trong gia đình càng ngày càng tăng. Để phục vụ cho nhu cầu đó thì việc có một chiếc bàn trang điểm trong nhà là điều rất cần thiết. Tuy nhiên có nhiều vấn đề nảy sinh đó là cần thiết kế và lựa chọn vật liệu làm sao mà chiếc bàn trang điểm vừa bền lại vừa đẹp phù hợp với nội thất của ngôi nhà.
Chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm bàn trang điểm gỗ Teak, đảm bảo với những ưu điểm của mình thì sẽ làm hài lòng bạn.

Bàn trang điểm gỗ Teak góc chữ L được sơn màu nâu sáng bóng kết hợp với mặt bàn đá hoa cẩm thạch có thể sử dụng như tủ chứa đồ cho phòng tắm
Bàn trang điểm thường được đặt trong phòng ngủ hoặc gần phòng tắm và có chức năng để chỉnh chu vẻ bề ngoài. Bởi vậy nên yêu cầu về thẩm mỹ của bàn trang điểm rất cao.
Gỗ Teak là loại gỗ cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài về, xếp vào nhóm 1A trong số những loại gỗ ở Việt Nam. Nhờ đó mà bàn trang điểm gỗ Teak cũng toát lên vẻ sang trọng và quý phái.
Màu sắc của gỗ Teak là màu từ vàng sáng tới vàng nâu. Màu sắc khác nhau chủ yếu là do nguồn gốc của gỗ. Bên cạnh đó với kĩ thuật sơn trang trí bề mặt phát triển hiện nay thì chiếc bàn trang trí gỗ Teak hoàn toàn có thể mang bất cứ màu sắc nào theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.
Vân gỗ của gỗ Teak rất đặc trưng, rất dễ nhận biết. Nhờ đó cho dù có được sơn phủ bằng màu sắc nào đi nữa nhưng nếu vẫn giữ lại vân gỗ thì chiếc bàn trang trí gỗ Teak rất dễ được nhận ra loại nguyên liệu cấp cao của mình.

Chiếc bàn trang điểm đơn giản từ màu sắc cho tới công năng. Sử dụng màu sắc của gỗ Teak tự nhiên, với 7 ngăn chứa đồ và 1 chiếc gương nhỏ.
 Gỗ Teak với khả năng dễ được thi công và chế tác, qua bàn tay của những người thợ dựa vào những thiết kế của những nhà thiết kế thì cho ra những sản phẩm bàn trang trí gỗ Teak với nhiều hình dáng và mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau và với sở thích đa dạng của khách hàng.
Từ hiện đại, tiện nghi tới cổ điển, sang trọng thì bàn trang điểm gỗ Teak đều có thể hòa mình và tôn lên vẻ đẹp chung của không gian nội thất.

Bàn trang điểm gỗ Teak theo phong cách Vintage cổ điển mà trang nhã với màu sắc trắng kem đặc trưng và những thiết kế trên chiếc gương

Còn với phong cách Retro, Bàn trang điểm gỗ Teak với những đường nét nửa cổ điển, nửa hiện đại, rất đơn giản mà vẫn đầy công năng.
Độ bền của bàn trang điểm gỗ Teak thì khỏi phải chê. Sử dụng gỗ Teak là loại gỗ bền có tiếng làm nguyên liệu thì bàn trang điểm gỗ Teak có tuổi thọ rất cao, và độ bền đẹp gần như không đổi trong suốt thời gian sử dụng.
Bạn có thể dùng chán mà thay chứ không sợ hỏng hóc mà phải thay mới cả.

Bàn trang điểm gỗ Teak sơn màu nâu dân dã với 8 ngăn kéo và gương tròn không khung

Chiếc bàn trang điểm gỗ Teak với gương cỡ lớn và rất nhiều ngăn kéo cho nhiều công năng lưu trữ đồ đạc khác nhau
Bàn trang điểm gỗ Teak sẽ là một sản phẩm đầy đủ công năng phục vụ cho nhu cầu của bạn và là vật dụng trang trí làm nổi lên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất. Góp phần lớn vào việc mang tới cho bạn một không gian sống tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp đưa cuộc sống tới gần gũi với thiên nhiên hơn.
Nếu như bạn đã "xiêu lòng" trước sản phẩm bàn trang điểm gỗ Teak và có ý định để mua một chiếc về cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung cấp, thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất gỗ nói chung và bàn trang điểm gỗ Teak nói riêng, sẽ mang tới dịch vụ tốt nhất và cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho bạn. Bạn sẽ được yên tâm và hài lòng khi hợp tác với chúng tôi.

Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Những sản phẩm có thể bạn quan tâm

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood