Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Lót sàn phòng tắm với sàn gỗ Teak - Mang nét sang trọng vào phòng tắm

Sàn gỗ Teak với những ưu điểm của mình là giải pháp cho những người muốn được có cảm giác thoải mái và sang trọng của các loại gỗ tự nhiên trong phòng tắm.

Sàn gỗ Teak trong phòng tắm
Một phòng tắm và vệ sinh sang trọng với sàn gỗ Teak, dãy tủ kệ sang chảnh

Có thể với nhiều người, khi nghe tới ý tưởng lót sàn phòng tắm với sàn gỗ tự nhiên thì nghĩ ngay rằng đó là suy nghĩ viễn vông và không thực tế. Thực sự suy nghĩ này cũng không hẳn là sai, vì vật liệu gỗ tự nhiên thường rất kị nước, dễ bị hư hỏng sau một thời gian ngắn nếu bị nước vào thường xuyên. Nên nếu đem vào phòng tắm là nơi có độ ẩm cao thì nghe có chút điên rồ. Nhưng sàn gỗ Teak sử dụng gỗ Teak làm nguyên liệu với những đặc điểm có một không hai hoàn toàn có thể được bố trí ở nơi tiếp xúc nhiều với nước như phòng tắm.

Sàn gỗ Teak trong phòng tắm
Phòng tắm kết hợp độc đáo giữa ốp vách gỗ, sàn gỗ Teak với sàn lát đá.

Gỗ Teak là loại gỗ thuộc dòng sản phẩm cao cấp, việc có được sản phẩm nội thất gỗ Teak trong nhà là một điều mà ai sành sỏi cũng mong muốn. Phòng tắm cũng không ngoại lệ, nhiều người rất muốn có được sàn lát gỗ trong phòng tắm để vừa có cảm giác dễ chịu, thoải mái vừa tạo sự sang trọng cho phòng tắm.


Sàn gỗ Teak trong phòng tắm
Phòng tắm đơn giản kết hợp cửa kính và sàn gỗ teak.

Đặc điểm quan trọng để sàn gỗ Teak có thể sử dụng lát sàn trong phòng tắm đó là khả năng kháng nước cực kì cao của gỗ Teak. Với tính chất này thì ván sàn gỗ Teak còn được tin dùng để lót sàn cho hồ bơi hay thậm chí cho các du thuyền hạng sang.

Sàn gỗ Teak trong phòng tắm
Sàn gỗ Teak vẫn giữ được vẻ đẹp và độ bền cao cho dù phải tiếp xúc với nước thường xuyên.

Và khi được lựa chọn sử dụng làm sàn lót trong phòng tắm thì ván sàn gỗ Teak sẽ được xử lý theo những quy chuẩn riêng để phục vụ trong môi trường "khó nhằn" này.

Sàn gỗ Teak trong phòng tắm
Sàn gỗ Teak mang đến sự thoải mái, ấm áp cho phòng tắm

Tính chất kháng nước của gỗ Teak có được là nhờ thành phần có tinh dầu của mình, tinh dầu này giúp bảo vệ gỗ khỏi bị hút nước làm biến dạng sản phẩm gỗ. Ngoài ra ván sàn gỗ Teak còn được xử lý bề mặt, thấm sơn chống lão hóa Protego và sơn phủ PU đảm bảo không sợ bị thấm nước cho dù có phải tiếp xúc với nước lâu dài.

Sàn gỗ Teak trong phòng tắm
Sàn gỗ Teak còn chống được trơn trượt, tránh được những tai nạn không đáng có trong phòng tắm

Màu sắc của gỗ Teak là màu vàng sáng đến vàng nâu với vân gỗ đẹp mắt sẽ cho ra sản phẩm sàn gỗ Teak với độ bền và giá trị thẩm mỹ cao. Bạn không bao giờ phải lo lắng gì về việc sàn gỗ bị chênh hoặc cọt kẹt gây cảm giác khó chịu.

Sàn gỗ Teak trong phòng tắm
Cả mẫu tắm bồn và tắm vòi sen đều có thể sử dụng sàn gỗ Teak để tăng sự ấm áp và sang trọng cho phòng tắm.

Như vậy với ván sàn gỗ Teak thì mong muốn được lót sàn phòng tắm bằng ván gỗ tự nhiên của bạn đã không còn là điều gì quá xa vời nữa rồi. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn lắp đặt ván sàn gỗ Teak để tăng độ "sang chảnh" cho phòng tắm của mình. Hoangphucwood cam kết sẽ cung cấp và lắp đặt không chỉ riêng ván sàn gỗ Teak mà còn các sản phẩm nội thất khác (cầu thang, cửa, tủ kệ,...) chất lượng cao với giá cả hợp lí cho bạn.


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood