Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Bàn phòng làm việc gỗ óc chó Walnut - Bắc Mỹ - WOT10

Sản phẩm bàn làm việc gỗ óc chó Walnut - Bắc Mỹ WOT10 - Thiết kế sáng tạo và hữu ích với ngăn kéo tiện dụng. 


ban phong lam viec go oc cho walnut

Với thiết kế khá đơn giản, nhưng chiếc bàn phòng làm việc gỗ óc chó này vẫn mang đến một cảm nhận về sự hiện đại và thanh lịch. Các đường nét, góc cạnh đều toát lên sự sang trọng và vẻ đẹp của nguyên liệu gỗ tự nhiên - gỗ óc chó (Walnut Bắc Mỹ).


ban phong lam viec go oc cho walnut bac my

Cùng với đó là thiết kế thanh mảnh nhưng vẫn rất chắc chắn, và có ngăn kéo tiện dụng, chiếc bàn phòng làm việc gỗ óc chó này sẽ phục vụ công việc của bạn một cách tốt nhất.
Mặt bàn rộng, dài và có bề mặt sáng bóng sẽ giúp bạn thoải mái làm việc một mình, hay với đồng nghiệp. Chân bàn sáng tạo, đem tới một cái nhìn độc đáo tạo ấn tượng cho đối tác.
ban phong lam viec go oc cho

Không những sử dụng như một chiếc bàn phòng làm việc, sản phẩm độc đáo này còn có thể được sử dụng như bàn học, bàn phòng đọc, hay bàn trang trí phòng khách. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, chiếc bàn gỗ óc chó Walnut - Bắc Mỹ này sẽ trở thành một vật dụng nội thất vô cùng hữu dụng.

Để được sở hữu những vật dụng nội thất vừa đẹp mắt, lại hữu dụng như chiếc bàn phòng làm việc gỗ óc chó ở trên thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên ngành sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội, ngoại thất cao cấp. Đến với chúng tôi là bạn đang được làm việc với một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm hơn 11 năm trong ngành. Hoangphucwood đảm bảo sẽ giúp bạn được hài lòng với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lí.
Gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline - 0938 092 403 để được tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood