Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Sản phẩm bàn làm việc, bàn học gỗ óc chó WOT09 – Sử dụng gỗ óc chó nguyên miếng

Sản phẩm bàn làm việc, bàn học gỗ óc chó WOT09 – Sử dụng gỗ óc chó nguyên miếng - Mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

Sản phẩm có vẻ đẹp thẩm mỹ không những đến từ nguyên liệu gỗ óc chó, mà còn là thiết kế đẹp mắt giúp tôn lên vẻ đẹp của từng chi tiết sản phẩm. Chiếc bàn làm việc, bàn học gỗ óc chó sử dụng tấm gỗ óc chó nguyên miếng làm mặt bàn tương phản với hai chiếc tủ lưu trữ đối xứng làm chân bàn.

ban hoc go oc cho
Có thể bạn quan tâm: Tủ lưu trữ gỗ tự nhiên - Bàn ăn gỗ tự nhiên
Mặt bàn rộng và lớn, phục vụ một cách tốt nhất cho công việc. Hai chiếc tủ kéo lớn vừa giúp khả năng lưu trữ của sản phẩm trở nên cực kì tốt, vừa đảm nhiệm nhiệm vụ chịu lực cho toàn bộ sản phẩm.
Giá trị thẩm mỹ của sản phẩm đến từ việc sử dụng và phát huy tốt các ưu điểm của nguyên liệu gỗ óc chó. Bên cạnh đó việc sử dụng phần gốc cây để tạo nên tấm gỗ óc chó nguyên miếng làm mặt bàn giúp tăng giá trị, sự sang trọng và đẳng cấp của chiếc bàn làm việc, làm học gỗ óc chó này lên thêm nhiều lần.
Sản phẩm thích hợp sử dụng bố trí cho không gian làm việc tại nhà, công sở hay thậm chí dùng làm bàn học. Với sự tiện dụng, vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng với sự thoải mái đem lại cho người sử dụng thì chiếc bàn làm việc, bàn học gỗ óc chó này sẽ phát huy hết công năng và giúp bạn có được một không gian học tập, làm việc lí tưởng nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu được cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội, ngoại thất gỗ tự nhiên phân khúc cao cấp theo đơn đặt của khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 11 năm hoạt động, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn hài lòng và hiện thực hóa được thiết kế của mình. Tìm đến và hợp tác với chúng tôi để không những được cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lí từ nhà sản xuất mà còn nhận được dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp đi kèm.
Mọi thắc mắc và câu hỏi xin liên hệ số 0938092403 để được tư vấn miễn phí.
_________________________________________________________________________________

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood