Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bán, thiết kế, lắp đặt tủ quần áo gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ - quận 1,2,7, Gò Vấp - TP HCM

Tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ - Những sản phẩm chất lượng cao do Hoangphucwood bán, cung cấp, lắp đặt - Góp phần mang vẻ đẹp cho không gian nội thất - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - Tp HCM

Chiếc tủ quần áo gỗ óc chó kết hợp làm bàn trang điểm, tận dụng không gian dưới gầm cầu thang - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - TP HCM
Tủ quần áo là một vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ hay phòng thay đồ. Mang chức năng chính là nơi lưu trữ quần áo, chăn màn cho ngăn nắp và bảo vệ chúng khỏi bị côn trùng tấn công phá hoại. Bên cạnh đó tủ quần áo còn có chức năng làm vật trang trí cho không gian nội thất. Hoangphucwood giới thiệu đến bạn những sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ cao cấp của chúng tôi, với ưu điểm về độ bền đẹp của mình thì chắc chắn sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình và làm bạn hài lòng.
Mẫu tủ quần áo gỗ sồi loại cửa lùa đẹp mắt
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày càng tăng các loại tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ của thị trường, Hoangphucwood đã đầu tư phát triển máy móc và công nghệ sản xuất để tạo ra những sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ chất lượng cao đáp ứng cho yêu cầu ngày càng khắt khe về sản phẩm.

Các sản phẩm tủ quần áo gỗ gõ đỏ lại thường được chế tác những hình ảnh trang trí cầu kì lên cho sản phẩm
Sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ của Hoangphucwood có những ưu điểm thường thấy ở dòng sản phẩm này như vẻ đẹp tự nhiên, kết cấu chắc chắn, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra nhờ được những người thợ lành nghề, kinh nghiệm của chúng tôi xử lí và chế tạo một cách tỉ mỉ qua từng công đoạn mà đã cho ra các sản phẩm tủ quần áo gỗ tự nhiên hoàn hảo đến từng chi tiết, góc cạnh sản phẩm. Nhờ có sự chăm chút một cách tuyệt đối mà các phần của sản phẩm được ghép nối với nhau một cách chắc chắn, không sợ bị xê dịch cho dù sau một thời gian sử dụng lâu dài dưới ảnh hưởng của môi trường.

Sở hữu một chiếc tủ quần áo gỗ óc chó trong phòng ngủ sẽ giúp tăng vẻ đẹp cho căn phòng lên rất nhiều

Điều đầu tiên khiến sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ được người tiêu dùng lựa chọn đó là vẻ đẹp của sản phẩm. Vẻ đẹp từ những gam màu tự nhiên, những họa tiết vân gỗ đẹp mắt và sang trọng của sản phẩm. Đến với Hoangphucwood, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Những sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ của chúng tôi rất thu hút và đẹp mắt trong mọi góc nhìn. Sản phẩm của Hoangphucwood mang nét đặc sắc là nhờ vẻ đẹp không những đến từ màu sắc hay vân gỗ, mà còn đến từ nghệ thuật sắp đặt các chi tiết sản phẩm, nghệ thuật xử lí bề mặt sản phẩm mang đến cảm nhận tốt nhất cho khách hàng.

Tận dụng không gian dưới gầm cầu thang, một chiếc tủ quần áo gỗ sồi đã được chủ nhà thêm vào vừa tiện dụng mà lại vừa đẹp mắt

Bản thân sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ đã có độ bền khá cao khi so sánh với các sản phẩm cùng dòng sử dụng nguyên liệu khác. Nhưng khi đến tay những người thợ của Hoangphucwood thì chúng tôi tâm niệm phải giúp sản phẩm của mình cùng với khách hàng vượt qua những sóng gió thời gian mà vẫn vững chắc. Quá trình để sản xuất ra một sản phẩm hoàn thiện, từ xử lí nguyên liệu đến lắp ráp thành phẩm đều được chúng tôi tiến hành cẩn thận và không để sai sót nào xảy ra ảnh hưởng đến độ bền đẹp của sản phẩm. Nếu có hư hỏng gì, chúng tôi thà đập bỏ làm lại chứ không thể giao sản phẩm lỗi cho khách hàng.

Hai mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ loại bốn cánh và hai cánh
Để xây dựng được một thương hiệu vững mạnh, uy tín cho khách hàng tin tưởng thì điều Hoangphucwood luôn đặt lên hàng đầu và coi trọng số một đó là giữ chữ tín, thỏa mãn mong muốn của khách hàng. Vì vậy các sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ chúng tôi cung cấp ra thị trường cho khách hàng đều có chất lượng đúng như cam kết với khách hàng và đúng với ý thích của khách hàng nhất.

Chiếc tủ quần áo gỗ óc chó mang thiết kế lạ mắt với phần khung kim loại bao quanh
Trong hơn 11 năm Hoangphucwood hoạt động trong ngành cung cấp các ngành nội thất gỗ, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình đã, đang và sẽ mang tới những sản phẩm nội thất giúp khách hàng hài lòng. Với sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ không phải là sản phẩm mới mẻ nhưng chúng tôi vẫn hoàn thiện quy trình sản xuất hàng ngày để chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.
Mẫu tủ quần áo gỗ sồi được lắp thêm cửa trượt bằng kính phản quang vừa hữu dụng lại tăng vẻ đẹp cho sản phẩm lên rất nhiều lần - quận 1,2,4,7, Gò Vấp - TP HCM
Trên đây là đôi điều về Hoangphucwood cũng như sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ của chúng tôi. Nếu như bạn đang có nhu cầu về sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ hay các sản phẩm nội, ngoại thất khác thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ không bị thất vọng hay lo sợ sản phẩm mình nhận về không xứng đáng với cái giá bạn bỏ ra. Chỉ cần bạn có bất cứ phàn nàn nào về chất lượng sản phẩm, chúng tôi hứa sẽ sửa đổi sao cho vừa ý bạn nhất. Đến với chúng tôi, không chỉ có sản phẩm mà đi cùng với đó là dịch vụ như ý kèm theo.


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood