Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Những mẫu kệ trang trí gỗ tự nhiên

Kệ trang trí gỗ tự nhiên - Kệ trang trí treo tường - Vật trang trí cho khoảng tường nhà - Thiết kế đa dạng, sáng tạo và đẹp mắt

Kệ trang trí treo tường là sản phẩm trang trí không thể thiếu cho một không gian phòng khách hiện đại và đẹp mắt. Sản phẩm kệ trang trí treo tường gỗ tự nhiên với muôn hình muôn vẻ hình dáng, các thiết kế đa dạng và sáng tạo giúp mỗi sản phẩm lại tỏa sáng theo một cách khác nhau. Với chiếc kệ trang trí treo tường thì bức tường sẽ đỡ trống trải, có điểm nhấn và tạo được ấn tượng tốt.
Cùng đến với những mẫu hình ảnh về sản phẩm kệ trang trí treo tường gỗ tự nhiên rất sáng tạo và đẹp mắt, có thể sẽ giúp tạo cảm hứng cho bạn để thiết kế ra sản phẩm kệ trang trí cho căn nhà mình.

Các vật liệu gỗ tự nhiên, như gỗ óc chó rất hay được sử dụng cho sản phẩm kệ trang trí treo tường
Để thiết kế được một mẫu kệ trang trí đẹp thì bạn cần xác định được diện tích khoảng tường dùng để bố trí và mình sẽ sử dụng thêm những yếu tố trang trí nào kết hợp với chiếc kệ. Từ đó mới bắt đầu phác thảo ra mẫu thiết kế cho mình
Ví dụ một số mẫu kệ trang trí gỗ tự nhiên kết hợp làm kệ sách. Sự kết hợp này vừa giúp bạn có không gian lưu trữ những cuốn sách và đem đến vẻ trí thức cho không gian.


Và nhiều khi thì sách cũng là vật dụng trang trí khá tốt. Với sự sắp xếp khéo léo những cuốn sách với độ dày và màu bìa khác nhau sẽ tạo ra được những cái nhìn thú vị.

Một góc làm việc đẹp mắt với chiếc kệ trang trí treo tường gỗ tự nhiên đầy cảm hứng.
Chiếc kệ sách được biến hóa tài tình thành một chiếc kệ trang trí gỗ tự nhiên đẹp mắt cho không gian làm việc
Sự tập hợp hình học độc đáo của các chiếc kệ trang trí gỗ tự nhiên cũng là một cách rất hay để giúp bức tường nhà thêm sinh động. Những chiếc kệ trang trí gỗ tự nhiên khi được sắp xếp và thiết kế khéo léo với những đường nét và góc cạnh kết hợp với các vật dụng trang trí được bố trí thêm sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm lên rất nhiều.


 



Có nhiều cách để lựa chọn màu sắc, hoa văn cho sản phẩm kệ trang trí. Có thể đó là những màu sắc tự nhiên như gỗ, đá với các hoa văn vân gỗ, vân đá hay những màu trơn tươi sáng...

 

  
Một sản phẩm kệ trang trí kết hợp làm kệ chưng rượu vừa đẹp mắt, sang trọng lại tiện dụng.


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood