Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Bán, cung cấp, thiết kế và lắp đặt giường đơn gỗ Teak (Giả tỵ) - Thiết kế đơn giản mà hiện đại, nhẹ nhàng mà tinh tế

Giường đơn là mẫu giường với thiết kế đơn giản, được sản xuất riêng dành cho một người nằm. Giường đơn thường sử dụng cho những không gian phòng ngủ nhỏ, phòng ngủ cho một người mà muốn tận dụng tốt không gian hoặc phòng ngủ cho trẻ em. Có yêu cầu về thiết kế sao cho phù hợp với không gian nhỏ, tận dụng tốt không gian mà vẫn đạt được yêu cầu về tính thẩm mỹ.
Chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm giường đơn gỗ Teak mà tin rằng bạn sẽ lựa chọn nếu như bạn hiểu rõ và có điều kiện sở hữu.

Chiếc giường đơn gỗ Teak thường được thiết kế đơn giản, phục vụ mục đích cơ bản.
Giường đơn gỗ Teak thường có thiết kế đơn giản mà sang trọng, nhẹ nhàng mà tinh tế. Sở hữu một chiếc giường đơn gỗ Teak trong phòng ngủ vừa giúp mang lại vẻ sang trọng, hiện đại, vừa đem lại cảm giác thoải mái, thư thái để nghỉ ngơi.

                                Những sản phẩm có thể bạn quan tâm:
                                           Sàn gỗ Teak (Giả Tỵ)
                                           Cầu thang gỗ Teak (Giả Tỵ)

Chiếc giường đơn gỗ Teak với kết cấu rắn chắc, vẻ đẹp tuyệt hảo sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ trọn vẹn và ngon lành.

Phòng ngủ cho trẻ với thiết kế đơn giản


Những thiết kế giường đơn gỗ Teak rất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế không gian phòng ngủ khác nhau. Với những không gian hiện đại thì đó là những chiếc giường ngủ gỗ Teak với màu sắc vàng sáng, hầu như không có họa tiết mà tập trung vào các đường nét đơn giản, thô sơ để mang lại sự thoải mái và tiện nghi. Với những không gian cổ điển thì lại tập trung vào các đường nét điêu khắc trang trí cầu kì và đẹp mắt...

Chiếc giường đơn tận dụng tối đa không gian với chiếc giường nệm giấu bên dưới.

Tuy đơn giản nhưng vẫn có thể mang lại vẻ trẻ trung và tươi sáng.
 Sản phẩm giường đơn gỗ Teak với tuổi thọ cao mà độ bền đẹp không thay đổi trong suốt thời gian sử dụng giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ cho việc thay mới hoặc sửa chữa. Còn khi bạn muốn làm mới không gian phòng ngủ thì với khả năng linh động và thích nghi cao chiếc giường đơn gỗ Teak sẽ dễ dàng hòa nhập và phù hợp với không gian mới.


Hoangphucwood chuyên cung cấp, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm nội thất và ngoại thất gỗ với chất lượng cao sẽ làm hài lòng bất cứ ai đến và hợp tác với chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu được cung cấp các sản phẩm nội thất hoặc ngoại thất hãy tìm đến Hoangphucwood. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất.



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood