Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Ván sàn gỗ Teak - Giải pháp hiện đại cho các khu vực ngoại thất bất kì - Cung cấp, lắp đặt - Quận Gò Vấp, Quận 1,2,7 - Tp HCM

Ván sàn gỗ Teak - Giải pháp hiện đại hàng đầu cho một không gian ngoại thất sang trọng - Cung cấp, lắp đặt và bảo dưỡng tại Quận Gò Vấp, Bình Thạnh, quận 1,2,7 - Tp HCM.

Một khoảng sân sau được lát ván sàn gỗ Teak với cách thiết kế thành không gian nghỉ ngơi, thư giãn gần gũi với thiên nhiên - Quận 3,4,5 - Tp HCM

Việc có một sân nhà ngoài trời được lát sàn gỗ tự nhiên là mơ ước của nhiều người, bởi với những màu sắc và hoa văn vân gỗ của gỗ tự nhiên sẽ làm tăng độ sang trọng cho cả ngôi nhà, hơn nữa còn giúp đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên những loại gỗ tự nhiên thường dễ bị mối mọt và biến dạng nếu như bảo quản không kĩ chứ đừng nói là đem phơi nắng phơi gió ngoài trời. Có nhiều giải pháp đã được đưa ra như dùng sàn gỗ công nghiệp, hay sử dụng những loại gỗ tự nhiên có khả năng chịu được những biến động thời tiết khi được đem ra sử dụng ở ngoài trời. Trong đó nổi bật lên dòng sản phẩm ván sàn gỗ Teak, với những ưu điểm vượt trội đã trở thành lựa chọn được tin dùng số một hiện nay.

Ngôi nhà gần với thiên nhiên có sân ngoài và hành lang hoàn toàn được lót bằng ván sàn gỗ Teak vừa nổi bật mà cũng vừa hòa lẫn vào thiên nhiên xung quanh - Quận Tân Bình, Tân Phú - Tp HCM

Những ưu điểm của ván sàn gỗ Teak
  Khác với những loại gỗ tự nhiên thông thường khác, gỗ Teak sau quá trình xử lí kết hợp những ưu điểm có sẵn làm nguyên liệu cho ván sàn gỗ Teak, giúp ván sàn gỗ Teak mang những ưu thế tuyệt vời với tuổi thọ cực kì cao, trở thành sản phẩm có khả năng chống chịu với những biến đổi của thời tiết, độ bền cao, chịu lực tốt, không sợ sâu mọt và côn trùng.

Ván sàn gỗ Teak chống trượt chân phù hợp sử dụng cho hồ bơi hoặc nhà tắm - Quận Bình Thạnh, Bình Tân - Tp HCM

  Điều làm nên tên tuổi của ván sàn gỗ Teak đó là khả năng kháng nước cực kì khủng mà không loại gỗ nào sánh được. Gỗ Teak đã được tin dùng làm ván sàn gỗ trên các du thuyền chuyên dùng chu du ngoài biển khơi thì đâu có phải sợ trước những cơn mưa mát lành. Nhờ tính chất này mà ván sàn gỗ Teak còn được ứng dụng sử dụng làm ván lót sàn cho các hồ bơi, phòng tắm.

Hồ bơi với sàn gỗ Teak hai bên giúp tăng sự thoải mái cho việc ngâm mình trong hồ và còn làm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà. - Quận Gò Vấp, quận 1,2,7 - Tp HCM

    Có thể bạn quan tâm:
       Cửa gỗ Teak
       Cầu thang gỗ Teak

  Ván sàn gỗ Teak với màu sắc vàng ấm, sớ gỗ mịn, vân gỗ rất đẹp sẽ góp phần làm tăng tính sang trọng cũng như tạo ra điểm nhấn, điểm khác biệt cho ngôi nhà hơn hẳn dòng sản phẩm ván gỗ công nghiệp. Một điểm cộng nữa đó là gỗ Teak với tinh dầu trong thành phần của mình kết hợp với việc được sơn phủ PU gốc nước hoặc dầu Protego giúp làm chậm quá trình lão hóa bảo vệ sản phẩm ván sàn gỗ Teak khỏi bị bạc màu và làm tăng vẻ đẹp cho sản phẩm.

Không gian kết hợp ánh sáng và sàn gỗ giúp tăng sự nổi bật cho không gian về đêm - Quận 6,8,9 - Tp HCM

  Với những tính chất tuyệt vời như vậy, ván sàn gỗ Teak cũng không yêu cầu việc chăm sóc và bảo dưỡng quá kĩ lưỡng mà chỉ cần những công đoạn đơn giản và tiến hành vài lần trong một năm là đã đủ để ván lót sàn nhà bạn cùng với ngôi nhà vượt qua bao sóng gió.

Ván sàn gỗ Teak được áp dụng làm ván lót sàn du thuyền.

Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang tìm kiếm doanh nghiệp cung cấp  lắp đặt sản phẩm ván sàn gỗ Teak. Hoangphucwood với tiêu chí "Chỉ cần bạn đến và tin tưởng chúng tôi, chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn" sẽ tư vấn cho bạn chọn lựa ra mẫu ván sàn gỗ Teak phù hợp, cung cấp và lắp đặt cho bạn ván sàn gỗ Teak chất lượng mà giá cả hợp lí nhất.


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood