Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Vì sao trong thiết kế nội thất hiện nay vật liệu gỗ Teak thường được ưa chuộng sử dụng?

Những lí do gỗ Teak đang được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại


Xu hướng của thiết kế hiện đại là đang dần dần đưa con người về lại với thiên nhiên, do vậy những vật liệu liên quan đến tự nhiên đang được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội và ngoại thất.

Không gian phòng ngủ với sàn gỗ Teak và những vật dụng nội thất gỗ Teak khác tạo cảm giác về một phòng ngủ ấm cúng và hiện đại.

Gỗ Tự nhiên thân thiện với môi trường, bền chắc và sang trọng. Sản phẩm gỗ tự nhiên ngày càng đa dạng và phong phú hơn bởi sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Gỗ tự nhiên dùng nhiều cho đồ gia dụng, những gỗ cứng được làm cầu thang, sàn nhà, nơi chịu lực cao. Gỗ tự nhiên mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nhưng hiện nay gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, chúng ta phải trồng rừng để khai thác gỗ chứ không được khai thác gỗ tự nhiên. Gỗ Teak trồng là một trong số ít loại gỗ có thời gian thu hoạch ngắn mà vẫn có giá trị cao nhờ vào những tính chất và ưu điểm của nó.

Chiếc giường ngủ gỗ Teak và tủ quần áo gỗ Teak màu vàng sáng mang đến cảm giác một không gian phòng ngủ tươi tắn và thoải mái.

Gỗ Teak là loại gỗ dầu cao cấp thuộc nhóm 1A siêu bền. Gỗ Teak có tính chất cứng, chịu lực, kháng được sâu bệnh, rất ổn định ít bị giãn nở. Nhờ đó sản phẩm nội thất làm từ gỗ Teak có độ bền lớn và tuổi thọ cao, không sợ bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Gian bếp với vật liệu gỗ Teak làm chủ đạo

Màu sắc gỗ Teak có tông màu vàng sáng ( nếu được phơi nắng kỹ ) và màu hơi xám nâu. Khi sử dụng thì màu sàn gỗ Teak sẽ được biến đổi theo mùa. Nếu mùa nắng thì sẽ lên màu vàng sáng, mùa mưa thì gỗ teak sẽ chuyển sang màu vàng xám. Đây là đặc trưng làm người sử dụng rất yêu thích.

Một phòng khách với bộ sofa gỗ Teak làm điểm nhấn.


Lựa chọn đồ nội thất gỗ Teak sẽ tô điểm thêm màu sắc cho ngôi nhà bạn. Vì gỗ teak không kén màu sắc không gian và có thể kết hợp với nhiều chất liệu từ thô sần, gai góc đến bóng nhẵn nên đồ nội thất gỗ Teak có thể dễ dàng được phối hợp với không gian nhà bạn. Chắc chắn, sang trọng, đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại là những từ ngữ nói về những sản phẩm gỗ Teak.
Ngoài ra, những sản phẩm như: tủ quần áo, tủ giày dép, kệ tivi, kệ sách… làm bằng gỗ Teak cũng được sử dụng ngày càng nhiều do chất lượng và tính tiện ích của nó mang lại. Những sản phẩm nội thất gỗ Teak ngày càng trở nên không thể thiếu trong ngôi nhà. Nó vừa trang trí ngôi nhà vừa mang đến nhiều lợi ích và phong thủy cho ngôi nhà.


Phòng khách tiện nghi và ấm cúng với đồ nội thất gỗ Teak làm chủ đạo.

Với những ưu điểm lớn như vậy thì bạn đã sẵn sàng đầu tư để "rước" những vật dụng nội thất gỗ Teak về cho căn hộ của mình chưa nào?
Tuy với cái giá khá cao nhưng so với chất lượng của sản phẩm thu về thì không hề uổng phí một tí nào. Bạn hãy vào đây để lựa chọn những sản phẩm ưng ý và cần thiết thôi nào.

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876







Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood