Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Giường gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) – Thiết kế đơn giản, hiện đại WWBC03

Mẫu sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) – Thiết kế đơn giản, hiện đại mà vẫn mang nét độc đáo và đẹp mắt – WWBC03
Mẫu thiết kế giường ngủ gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) chúng tôi giới thiệu trong bài viết này phù hợp sử dụng cho những không gian phòng ngủ hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách Zen Nhật Bản,…

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Gỗ óc chó từ Bắc Mỹ, gỗ MDF lõi xanh phủ veneer walnut.
  • Kiểu dáng: Đơn giản, hiện đại.
  • Mô tả sản phẩm: Mẫu sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) này mang thiết kế hiện đại với các đường nét đơn giản. Các góc cạnh được bo cong tạo cảm giác mềm mại, đặc biệt là phần đầu giường.
  • Gần như toàn bộ sản phẩm đều được làm từ gỗ óc chó nhập trực tiếp từ Bắc Mỹ, chỉ có phần vạc giường là được làm từ gỗ MDF lõi  xanh chống ẩm phủ veneer walnut. Nhờ đó sản phẩm dễ dàng toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng.
  • Tiêu chuẩn sản xuất sản phẩm của chúng tôi cho mẫu thiết kế này có phần vai giường dày 45mm, thang giường 50x50mm, Chân giường tròn Φ70mm.
  • Hoàn thiện: Toàn bộ sản phẩm được sơn phủ 5 – 6 lớp sơn PU gốc nước, bề mặt sơn nhẵn mịn không có bọt, gợn.
  • Như bạn thấy ở phần hình ảnh thì bạn có thể tùy chỉnh mẫu thiết kế này cho phù hợp với mong muốn của mình: Thêm nệm da, nệm vải trên đầu giường, thay đổi màu sắc và vật liệu cho toàn bộ sản phẩm,… Hoangphucwood là đơn vị sản xuất hàng đặt nên bạn cứ thoải mái đặt yêu cầu, chúng tôi sẽ đáp ứng trong khả năng của mình.

Bạn thấy sao về mẫu thiết kế giường ngủ gỗ óc chó (Walnut) hiện đại, thanh lịch mà chúng tôi giới thiệu ở trên? Đã phù hợp với nhà bạn chưa? Chúng tôi còn có rất nhiều mẫu thiết kế khác cho bạn tham khảo.
Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm nơi cung cấp, lắp đặt các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên  cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi – Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp với chất lượng cao và giá cả hợp lí. Hơn 12 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng – đảm bảo bạn sẽ được nhận những sản phẩm vừa ý khi hợp tác với chúng tôi.


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 028 2244 2845 – 028 3894 2876



Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood