Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Bàn phòng họp gỗ óc chó Walnut - Bắc Mỹ - WOT11

Sản phẩm bàn phòng họp gỗ óc chó Walnut - Bắc Mỹ - WOT11 - Thiết kế đẹp mắt, khả năng phục vụ cao.

ban phong hop go oc cho walnut bac my
Sản phẩm bàn phòng học gỗ óc chó Walnut - Bắc Mỹ này được thiết kế với các góc cạnh, đường nét khá đơn giản. Nhưng nhờ có sự tinh tế trong việc lựa chọn và thiết kế hình dáng, sản phẩm vẫn toát lên sự sang trọng, hiện đại hòa hợp và nổi bật lên trong không gian phòng họp.

 Thông tin sản phẩm:

  *  Chất liệu: Sử dụng gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ.
  *  Hình dáng: Đơn giản, tinh tế.
  *  Mô tả: Sản phẩm được thiết kế có mặt bàn khá rộng, cùng với khả năng mở rộng chiều dài, giúp chiếc bàn phòng họp gỗ óc chó này có thể phục vụ cho những buổi tọa đàm, những cuộc họp lên tới 10 người.
Chân bàn được thiết kế lạ mắt, với hai khối gỗ chụm vào nhau như hình chữ V. Bên dưới là một tấm kim loại dày để cố định phần chân bàn, và bảo vệ phần gỗ.
Được sử dụng cho phòng họp, một không gian quan trọng, nên chiếc bàn phòng họp gỗ óc chó này thiết kế mang một vẻ đẹp sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. 

ban phong hop go oc cho walnut bac my
Sản phẩm nội thất phòng họp, phòng làm việc có thể bạn quan tâm: bàn làm việc -  Cửa phòng làm việc.
  *  Khả năng phục vụ: Mẫu sản phẩm bàn phòng họp gỗ óc chó Walnut - Bắc Mỹ này có thể được sử dụng linh hoạt, cho nhiều không gian với cách bố trí nội thất khác nhau. Ngoài ra thì sản phẩm cũng có khả năng phục vụ trong phòng bếp, như một chiếc bàn ăn, hay dùng làm bàn làm việc cho nhiều người.

Chiếc bàn phòng họp gỗ óc chó (Walnut - Bắc Mỹ) này là lựa chọn đáng để tham khảo cho những không gian phòng họp, phòng làm việc, hay thậm chí là bàn ăn. 
Để được sở hữu mẫu sản phẩm mang vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng này thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood là doanh nghiệp đã có bề dày hơn 11 năm trong ngành sản xuất, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên phân khúc cao cấp hàng đặt. Với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lí có thiết kế điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu của khách hàng - Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn.

Gọi ngay tới số Hotline 0938 092 403 để được tư vấn miễn phí.



0938 092 403

Hoangphucwood Furniture Corp

1149 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC

Quocnguyenhpw@Gmail.com

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood