Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Khu Resort Finca Bellavista – Cộng đồng nhà trên cây.

Khu Resort Finca Bellavista – Cộng đồng nhà trên cây tại Costa Rica

Thực sự rất tuyệt vời và ngạc nhiên khi biết được rằng công việc chỉ với hai con người mà đã có thể thực hiện và cách mà một niềm mơ ước khó tưởng lại trở thành hiện thực. Erica và Matt Hogan là hai con người có mong muốn đó là tạo nên khu nghỉ dưỡng Finca Bellavista – Một ngôi làng nhà trên cây đáng kinh ngạc ở bờ biển phía nam của Costa Rica. Finca Bellavista bao gồm 240 hecta diện tích rừng mưa nhiệt đới. Hiện có 7 căn nhà thuộc sở hữu tư nhân (5 trong số đó là nhà cây thực sự) và tổng cộng 25 công trình, bao gồm các khu vực tiện ích cộng đồng. Erica và Matt đang lên kế hoạch để xây dựng thêm 2 ngôi nhà nữa trong khi 3 căn thì đang trong giai đoạn quy hoạch xây dựng (2013 – 2014). Những công trình được kết nối với nhau bởi các con đường mòn dưới đất và một hệ thống mang tên “đường mòn trên không” (Sky Trail). Đường mòn trên không này là các hệ thống đường đi dây cáp treo khá phức tạp và cho phép các cư dân có thể đi qua lại giữa các công trình trong cộng đồng nghỉ mát cây xanh này dễ dàng và khá thú vị.
Khu resort này hiện đang được sở hữu bởi nhiều người đến từ các vùng đất khác nhau trên thế giới và các con số ước tính như sau: 60% người Mỹ, 35% người Canada, và 5% người châu Âu.
Với tất cả những gì đang được nói đến, thì vài người có thể bận tâm rằng họ sẽ không có những dịch vụ tiện nghi và hiện đại mà họ đã quen với và chúng ta có thể hiểu mối bận tâm ấy. Nhưng thực sự không cần lo lắng về vấn đề đó bới vì Finca Bellavista đã được bảo hiểm rất tốt. Bạn có thể truy cập mạng Internet nhanh chóng với tốc độ 3G, nên với người khó mà rời xa công việc hoặc cần được truy cập mạng để giải trí thì đây là một tin khá phấn khởi. Mặc dù hiện tại ở Finca Bellavista sử dụng năng lượng mặt trời là chủ yếu, Erica và Matt Hogan cũng đang trong quá trình thực hiện việc đặt hệ thống lưới điện 62-kilowatt từ thủy điện – sự lựa chọn thân thiện với môi trường và là nguồn điện linh hoạt. Hiệu quả và nhận thức về môi trường là những gì mà họ muốn truyền tải. Finca Bellavista cũng có bốn nhân viên làm vườn toàn thời gian giúp trồng các loại cây thực phẩm. Thật tuyệt vời khi biết rằng thức ăn của bạn sẽ vô cùng sạch sẽ và đầy đủ các loại trái cây và rau củ mà rừng nhiệt đới có thể mang lại.
Có thể bạn quan tâm: Giường gỗ - Cửa gỗ (NLNK)
Cũng quan trọng để biết rằng khu resort này nằm gần một thị trấn, cách khoảng chỉ 1.5 dặm bạn có thể thấy một thị trấn đầy đủ với trường học, nhà thờ, trạm dừng xe buýt, nhà dân, sân bóng đá, và một cửa hàng kết hợp với quán bar. Khu resort Finca Bellavista thực sự là một ví dụ điển hình cho giấc mơ thành sự thật và là một nơi sinh sống như thiên đường.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood