Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Ý tưởng thiết kế phòng khách và phong cách thiết kế phòng khách cho năm 2017

Thiết kế phòng khách 2017: Xu thế của những gam màu tươi mới

Tông màu nền sáng trắng của tường giúp làm nổi bật thêm các vật dụng nội thất sáng màu và hệ thống đèn chiếu sáng lớn.
Phòng khách hiện đại cần được tràn ngập bởi ánh sáng tự nhiên và những vật trang trí nổi bật. Những tông màu tươi sáng sử dụng trong nội thất phòng khách sẽ là xu thế chính cho năm 2017 này. Nó không những góp phần mở rộng tầm nhìn cho không gian trong phòng mà còn tác động tới tinh thần tổng thể những người sống bên trong.
Theo những ý tưởng thiết kế một phòng khách đương đại cho năm 2017, một cho đến hai màu sắc hoặc sự hòa trộn giữa hai màu trong trang trí phòng khách đều có thể áp dụng. Ví dụ như trong phòng khách tiện nghi, rộng rãi phong cách tối giản thì thích hợp cho treo những bức tranh sáng màu hoặc sử dụng thảm trải sàn vải màu nổi bật.
Thiết kế phòng khách hiện đại phong cách cổ điển thì bao gồm sự hiện diện của đồ nội thất sáng màu, bức tường màu sẫm tối và những nhân tố trang trí lớn và tươi sáng.

Sử dụng thảm lót sàn nhiều màu sắc và ván sàn gỗ tự nhiên, phòng khách như được cách biệt ra với phòng ăn dù đang được thiết kế trong không gian mở
Ý tưởng thiết kế phòng khách 2017: Phòng khách phong cách tối giản.


Phòng khách phong cách tối giản đang trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Nó giúp phòng khách trở nên thanh lịch, mà không cần bố trí khắp nhà các vật dụng nội thất và đồ phụ tùng. Sử dụng tiêu chuẩn cơ bản của phòng khách tối giản, bạn có thể tạo nên một môi trường sống rất vừa ý và đẹp mắt.
Cho những ai đang thắc mắc làm sao để trang trí một phòng khách hiện đại, điều đầu tiên cần lưu tâm là các vật dụng nội thất. Bạn sẽ cần đến một bộ sofa, tủ kệ, bàn trang điểm, và có thể cần tới những bức tranh. Tất cả các vật dụng nội thất nên có hình dáng vuông vức và các đường nét đơn giản. Với bức tường thì cũng nên đi theo thiết kế chung, không cần sử dụng đồ trang trí. Màu sắc nên biến đổi tự do trong những gam màu sáng, và có thể kết hợp với gỗ và đá tự nhiên. Dĩ nhiên mọi thứ phải được thể hiện một cách đơn giản, tránh sự phối màu lập dị.


Thiết kế phòng khách 2017: Những ý tưởng về sự kết hợp.

Mẫu phòng khách với sự kết hợp giữa phong cách tối giản với những bức tranh nghệ thuật, hệ thống đèn treo hiện đại. Bổ sung vào đó là hệ thống cửa kính giúp đón ánh sáng tự nhiên vào nhà.
Có nhiều lựa chọn cho trang trí phòng khách. Trong năm 2017 sẽ là kết hợp nhiều xu hướng khác nhau để trở nên hợp thời. Ví dụ như đem những yếu tố của thiết kế trang trí nghệ thuật vào phòng khách phong cách đương đại. Một lựa chọn khác đó là sử dụng phong cách tối giản như là căn bản cho thiết kế, và bổ sung những vật liệu công nghệ cao với bề mặt màu kim loại và bóng.
Được dự đoán sẽ được ưa chuộng nhất sẽ là phong cách mộc mạc kết hợp với phong cách đề cao đơn giản và chức năng, những màu sắc tươi sáng (như những sắc thái của màu đỏ, xanh dương, xanh lá và vàng) và những chi tiết không ngờ tới của trang trí vay mượn từ những phong cách khác như hình ảnh và ảnh nghệ thuật từ phong cách retro, các vật dụng công nghệ cao và những vật dụng đời sống.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood