Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó Walnut - DT WW09

Sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó Walnut - DT WW09 Thiết kế nghệ thuật đẹp mắt

Bộ bàn ăn gỗ óc chó walnut này mang thiết kế đơn giản nhưng rất nổi bật nhờ có nguyên liệu gỗ óc chó và các đường nét đẹp mắt của sản phẩm. Bộ bàn có thể phục vụ tốt một bữa ăn cho 4 người và với kích thước tầm trung thì có thể sử dụng trong nhiều phòng bếp với diện tích khác nhau.
Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Gỗ óc chó walnut cao cấp nhập khẩu, nệm bọc da cao cấp, thanh kim loại chống gỉ.
  • Thiết kế: 4 chiếc ghế được làm y hệt nhau với khung gỗ có đường nét cách điệu ở phần tay nắm. Mặt ghế được bọc nệm êm ái, cùng với đó lưng ghế tạo một góc nghiêng nhỏ giúp người ngồi cảm thấy thoải mái nhất có thể lúc dùng bữa.Chiếc bàn có mặt bàn khá rộng, làm từ một miếng gỗ óc chó ghép thanh. Phần chân bàn được gia cố thêm với hai thanh kim loại không gỉ giúp sản phẩm vững chắc.
  • Giá trị thẩm mỹ: Từng góc cạnh, từng chi tiết đều toát lên vẻ đẹp của gỗ óc chó với màu nâu sẫm và vân gỗ gợn sóng. Đi kèm với đó là hình dáng thiết kế của chiếc bàn và các chiếc ghế cũng rất đẹp mắt và hòa hợp.

Một số sản phẩm nội thất do Hoangphucwood sản xuất và cung cấp có thể bạn quan tâm:

Liên hệ cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu được cung cấp các sản phẩm nội thất nói chung và những sản phẩm bàn ăn gỗ tự nhiên nói riêng. Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất đã có thương hiệu lớn và đảm bảo đủ uy tín cho bạn tin tưởng. Đến với Hoangphucwood bạn sẽ yên tâm rằng mình sẽ nhận được những sản phẩm nội thất cao cấp theo đúng mong muốn và ý thích của mình và với giá cả hợp lí từ nhà sản xuất.






Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood