Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Phòng khách lớn thiết kế với không gian mở

Thiết kế phòng khách lớn nhấn mạnh vào không gian mở, thoáng đãng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên

Đây là một ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho một gia đình lớn và đang phát triển. Phòng khách thiết kế với không gian mở này phù hợp nhất cho ngôi nhà cao, trần nhà hình vòm, và có nhiều cửa sổ để cho ánh sáng tự nhiên lọt vào trong một cách tối đa. Thiết kế này nhấn mạnh một không gian lớn mà có thể dùng cho giải trí hay cấp dưỡng sự thư giãn, phục vụ được chức năng cho một không gian vui chơi, và là nơi tiếp đón những vị khách cho những sự kiện xã hội cuối tuần.
Theo mô hình của một không gian mang tới cảm giác bên bờ biển, cách bố trí cho phòng khách này đó là các bức tường màu trắng, sàn gỗ cứng hoặc sàn gạch với thảm trải sát sàn, và những vật dụng nội thất cổ điển có thể được sử dụng một cách sáng tạo mà vẫn mang được nét sang trọng và trang nhã.
Sự pha trộn giữa sự hiện đại tao nhã với cổ điển tinh tế mang lại một không gian với cái nhìn tuyệt vời và cảm nhận tốt nhất cho các gia đình ngày nay. 

Điểm độc đáo trong thiết kế đó là các ô cửa kính như không muốn lãng phí bất kì tia nắng nào.
Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp. Chúng tôi với hơn 11 năm trưởng thành và lớn mạnh đã thực hiện trên 300 dự án lớn nhỏ, là lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho mình. Chúng tôi hoạt động với tôn chỉ "luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên làm ưu tiên" đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách chu đáo, chính xác và nhanh nhất. Đến với Hoangphucwood, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng cao giá cả hợp lí từ nhà sản xuất, mà còn là dịch vụ chu đáo kèm theo.



Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood