Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Phòng khách hiện đại với thiết kế đẹp mắt từ mọi góc nhìn

Phòng khách hiện đại với thiết kế đẹp mắt từ mọi góc nhìn

Mẫu thiết kế phòng khách này có sự bố trí tinh tế giúp từng phần của không gian tỏa sáng theo cách riêng của chúng mà tổng thể vẫn rất hài hòa. Sử dụng những đường nét và các chi tiết rõ ràng, dứt khoát cùng với đó là cách phối hợp các loại vật liệu khác nhau đem tới vẻ đẹp không thể bàn cãi cho không gian.
Thiết kế này đã tạo đòn bẩy cho sức mạnh của bộ đèn trần độc đáo để tạo chiều sâu cho không gian và nhấn mạnh được độ cao của trần nhà. Không những thế nhờ hệ thống đèn âm trần và các chi tiết trang trí đã giúp tối đa hóa và như đẩy trần nhà thêm cao lên.
Với bộ sofa gỗ chữ U lớn và chiếc tivi màn hình lớn đặt ở trung tâm thì mẫu phòng khách này trở thành một không gian tuyệt vời cho giải trí vào ngày tổ chức các cuộc vui, hoặc trở thành nơi nghỉ ngơi cho một đêm tuyệt vời.


Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp. Chúng tôi với hơn 11 năm trưởng thành và lớn mạnh đã thực hiện trên 300 dự án lớn nhỏ, là lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho mình. Chúng tôi hoạt động với tôn chỉ "luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên làm ưu tiên" đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách chu đáo, chính xác và nhanh nhất. Đến với Hoangphucwood, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng cao giá cả hợp lí từ nhà sản xuất, mà còn là dịch vụ chu đáo kèm theo.

Sản phẩm của Hoangphucwood sản xuất, cung cấp và lắp đặt có thể bạn quan tâm:
Cầu thang gỗ tự nhiên (Sồi, óc chó, gõ đỏ)

Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood