Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Thiết kế ghế "The Hug Chair" - Mẫu thiết kế đẹp mắt từ nhà thiết kế Gabriella Asztalos

Mẫu ghế “The Hug Chair” – Thiết kế ghế mới từ gỗ óc chó walnut và nệm da cao cấp bởi Gabriella Asztalos

Gabriella cùng với sản phẩm nghệ thuật của mình.

Gabriella Aszalos là nhà thiết kế người Budapest. Cô đã học tập và trưởng thành ở một vài quốc gia dọc Tây Âu. Trước khi trở thành nhà thiết kế, Gabriella đã từng là vũ công ballet cổ điển chuyên nghiệp. Trải nghiệm này đã giúp cô có được lợi thế nắm bắt được cách biểu lộ cảm xúc, tình cảm hay trạng thái ý nghĩ thông qua các hình thức cơ thể, hình dạng và sự chuyển động.
Mẫu ghế “The Hug Chair” là thiết kế đầu tiên của cô lấy cảm hứng từ một hành động biểu cảm của con người – cái ôm. Với mẫu ghế “The Hug Chair”, cô đã thắng giải ICFF New York Design Award và IFFS International Furniture Design Award Singapore.
Lời từ người thiết kế:
Sản phẩm “The Hug Chair” là thiết kế nội thất độc quyền được tạo thành bởi hình dáng xoắn ốc nguyên thủy và giá trị của một cái ôm. Với kết cấu nguyên khối đồng nhất kết nối cả hai chỗ ngồi với nhau cho phép hai người ngồi đối diện nhau và qua đó tạo được sự tương tác thân mật ngay lập tức.
Thông qua cái liên kết vật lí này mà bạn có thể cảm nhận được sự kết nối về tính cách và cảm xúc với người ngồi đối diện. Phần ghế uốn cong phía trên đầu người ngồi tạo ra con đường cho suy nghĩ và một chuỗi các cảm xúc. Bằng cách đó mà hai cá thể sử dụng chung chiếc ghế được liên kết với nhau bên trong cùng một vòng tròn và sự tập trung luôn hướng tưới người kia, đúng nghĩa một cái ôm thật chặt.
Sự tương tác mặt đối mặt mà chiếc ghế tạo ra cho phép bạn ngay lập tức thoát khỏi đám đông. Ngay cả trong sảnh hoặc phòng lớn và đông đúc, hình dáng đặc biệt và âm hưởng kinh ngạc mà sản phẩm tạo ra vẫn giúp mang đến những khoảnh khắc riêng tư với một môi trường an toàn và thân mật.

Một số sản phẩm khác không liên quan có thể bạn quan tâm:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood