Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó WD WW02 - Tp HCM

Mẫu sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó WD WW02 - Chiếc tủ quần áo cửa lùa lớn. - Tp HCM

Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó này là một chiếc tủ quần áo có kích thước khá lớn, sử dụng hệ thống cửa lùa.

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Gỗ óc chó Walnut.
  • Phụ kiện: Rãnh trượt Hafele.
  • Hình dáng: Hình hộp chữ nhật, thiết kế đơn giản.
  • Khả năng lưu trữ: Sản phẩm có hai ngăn tủ lớn, mỗi ngăn như vậy lại chia ra làm ba ngăn nhỏ hơn. Nhờ có thể tích lớn của các ngăn tủ nên chiếc tủ áo gỗ óc chó này có khả năng lưu trữ rất tốt. Hai ngăn trên cùng có thể đựng khăn tắm, chăn màn. Hai ngăn giữa móc áo quần và hai ngăn cuối cùng có thể dùng như một chiếc tủ giày.
  • Thiết kế chung: Chiếc tủ quần áo gỗ óc chó này có thiết kế khá đơn giản, không sử dụng các họa tiết điêu khắc để trang trí. Màu sắc và vân gỗ là yếu tố trang trí chủ đạo cho sản phẩm.


Sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó này với khả năng lưu trữ rất tốt đi kèm với thiết kế mang nét tinh tế trong các yếu tố màu sắc và vân gỗ trang trí hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn cho không gian phòng ngủ hoặc phòng thay đồ nhà mình. Chiếc tủ quần áo gỗ óc chó này sẽ giúp bạn lưu trữ quần áo, chăn màn một cách gọn gàng mà an toàn. Bên cạnh đó còn mang lại vẻ sang trọng cho không gian.
Nếu như bạn đang có nhu cầu về sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ hay các sản phẩm nội, ngoại thất khác thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ không bị thất vọng hay lo sợ sản phẩm mình nhận về không xứng đáng với cái giá bạn bỏ ra. Chỉ cần bạn có bất cứ phàn nàn nào về chất lượng sản phẩm, chúng tôi hứa sẽ sửa đổi sao cho vừa ý bạn nhất. Đến với chúng tôi, không chỉ có sản phẩm mà đi cùng với đó là dịch vụ như ý kèm theo.



Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood