Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mẫu tủ áo WD WW01 gỗ óc chó - Tp HCM

Mẫu tủ áo gỗ óc chó WD WW01 - Thiết kế độc đáo, lạ mắt và ấn tượng - TP HCM

Đây là chiếc tủ áo hai cánh với thiết kế sáng tạo, độc đáo khá ấn tượng. Chiếc tủ áo gỗ óc chó này mang khả năng lưu trữ vừa đủ đi kèm với chức năng trang trí nội thất rất tốt.

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Gỗ óc chó Walnut, Khung kim loại.
  • Phụ kiện: Bản lề Hafele.
  • Hình dáng: Mẫu tủ cỡ trung với hai cánh, thiết kế sáng tạo và độc đáo.
  • Sản phẩm tủ áo gỗ óc chó này có hình dáng hộp chữ nhật, với phần đáy hình kim tự tháp ngược không đỉnh. Hai cánh cửa tủ có tay nắm âm, rãnh âm để mở cửa.
  • Điểm đặc sắc ở sản phẩm là phần khung kim loại ở bên ngoài. Phần khung này vừa giúp nâng đỡ cấu trúc sản phẩm vừa giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho chiếc tủ áo gỗ óc chó này và giúp sản phẩm thêm nổi bật.
  • Chiếc tủ áo gỗ óc chó này có màu sắc nâu sậm tự nhiên, các bề mặt sản phẩm được cấu tạo từ các thanh gỗ ghép với vân gỗ rất nổi bật và đẹp mắt.






Mẫu sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó này với khả năng lưu trữ vừa đủ cùng với vẻ đẹp tổng thể rất thu hút mắt nhìn thì sẽ góp phần không nhỏ giúp cho không gian phòng ngủ, phòng thay đồ của bạn thêm sang trọng và hiện đại.
Nếu như bạn đang có nhu cầu về sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ gõ đỏ hay các sản phẩm nội, ngoại thất khác thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ không bị thất vọng hay lo sợ sản phẩm mình nhận về không xứng đáng với cái giá bạn bỏ ra. Chỉ cần bạn có bất cứ phàn nàn nào về chất lượng sản phẩm, chúng tôi hứa sẽ sửa đổi sao cho vừa ý bạn nhất. Đến với chúng tôi, không chỉ có sản phẩm mà đi cùng với đó là dịch vụ như ý kèm theo.


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood